Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Làm rõ sự việc bảo vệ không cho xe vào chở tử thi

 

Một số chủ trại hòm muốn làm ăn nên đã đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai gây rối loạn và ảnh hưởng xấu đến uy tín bệnh viện.

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 19 tháng 8 một đoạn video được truyền tải trên mạng với nội dung “Tài xế chuyến xe nghĩa tình hỗ trợ bà con nghèo đang trình bày sự việc tại BV Đa khoa Đồng Nai”

 

Giám Đốc bệnh viện ông Ngô Đức Tuấn cho biết bản tường trình của bảo vệ bệnh viện. Vào lúc 20h30 ngày 18 tháng 8, một xe ô tô đậu tại khu vực hầm B2 để chờ chở tử thi. Thấy xe đậu quá lâu nên bảo vệ đã đề nghị tài xe di chuyển tránh việc ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người.

 

BẢO VE

 

Đồng thời, bác sĩ cho biết bệnh nhân chưa tử vong nên bảo vệ hướng dẫn người nhà hoàn tất các thủ tục trước khi ra viện.

 

Bảo vệ đang giải thích cho người nhà thì một thanh niên xưng là đội bắt cướp 113 rồi đến chụp hình, quay video lan truyền trên mạng.

 

Nguồn tin đội bảo vệ, đây chỉ là cái cớ của một số trại hòm muốn vào bệnh viện làm ăn nên cố tình tạo ra sự việc như trên. Bệnh viện đã nhờ cơ quan chức năng điều tra sự việc để tránh ảnh hưởng uy tín bệnh viện.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác