Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Làm rõ sự việc bảo vệ dân phố tát shipper

Đại diện chính quyền địa phương đã yêu cầu hai nhân viên bảo vệ dân phố viết bản tường trình về việc đánh một shipper ở chốt phong tỏa.

 

Sự việc diễn ra vào chiều ngày 22 tháng 7, một shipper đến giao hàng ở một chống phong tỏa nằm ở khu vực Miếu Nổi, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại chốt phong tỏa hai bên lời qua tiếng lại, hai bảo vệ dân phố đã tát vào mặt anh shipper.

 

bao ve dan pho

 

Vào ngày 22 tháng 7 trên mạng lan truyền hình ảnh hai bảo vệ dân phố ở chốt phong tỏa phường 3, Bình Thạnh, TP.HCM lời qua tiếng lại với một nam thanh niên mặc áo Grab, sau đó bảo vệ dân phố tát vào mặt anh thanh niên.

 

Một đại diện ủy ban nhân dân phường 3, đoạn video được lan truyền trên mạng không có cảnh nam thanh niên chống đối với bảo vệ dân phố, anh còn yêu cầu bảo vệ dân phố thay quần áo đánh nhau.

 

Tầm 14h00 ngày 22/7 nam shipper tới chốt phong tỏa để giao hàng. Tại đây, lực lượng chức năng đang làm việc, nhắc nhở shipper đỗ xe ở khu vực quy định.

 

Nam thanh niên không đồng ý và tranh cãi với lực lượng chức năng.

 

Chính quyền đã yêu cầu hai bảo vệ dân phố viết tường trình về sự việc bà giao cơ quan công an làm việc.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác