Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Làm rõ nguyên nhân bảo vệ và cư dân chung cư đánh nhau.

Một nhân viên bảo vệ và người dân chung cư vì sự hiểu lầm liên quan đến chú chó mà đánh nhau.

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 8 tháng 7 trên mạng lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người xô xát ở một chung cư nằm trên Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, một bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang bị người dân nhắc nhở và hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát bạọ lực khiến xôn xao mạng xã hội.

 

Trong clip ghi lại hình ảnh nhóm người vào đánh nhau dữ dội, nhiều người vào can ngăn nhưng không thành. Đến khi có một người đàn ông không mặc áo cầm một chiếc bàn và đánh mạnh vào đối thủ, người bị đánh ngã lăn ra nền gạch.

 

bao ve va cu dan danh nhau

 

Qua quá trình tìm hiểu, sự việc xảy ra vào trưa ngày 6 tháng 7 ở chung cư nằm đường Phan Văn Hớn, quận 12, Tp.Hồ Chí Minh. Ông N.D.K – 49 tuổi, một nhân viên bảo vệ chung cư bị đánh lăn ra nền gạch như trong đoạn video.

 

Một đại diện chung cư cho biết, việc bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang bị người dân nhắc nhở rồi mâu thuẫn đánh người là không đúng sự thật.

 

Nguyên nhân xảy ra từ việc bảo vệ chung cư mang chú chó mà nhóm bảo vệ nuôi tra ngoài cho người ngoài. Lo lắng chú chó bị người ngoài giết ăn thịt nên bảo vệ và nhóm người mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

 

Hai bên xảy ra hiểu nhầm nhưng đã giải quyết. Người đánh ông đánh ông bảo vệ K đã hỗ trợ tiền thuốc.


Theo baove247.com

 

Đối tác