Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Giáo sĩ quyền lực bị bảo vệ ngân hàng bắn chết

Theo nguồn tin hãng thông tấn Iran Irna đưa tin về vụ nổ ssu1ng bên trong ngân hàng nằm ở Thành phố Babolsar, tỉnh Mazandaran.

 

Một bảo vệ ngân hàng bắt chết giáo sĩ Abbas Ali Soleimani từ phía sau.

 

Theo nguồn tin cho biết, người bắn chết giáo sĩ Soleimani là một nhân viên bảo vệ của ngân hàng. Hiện tại chưa biết động cơ gây án của người này.

 

Một cảnh quay ghi lại giáo sĩ Ali Soleimani đang ngồi trên ghế trong ngân hàng, một bảo vệ tiền lại và chĩa súng vào giáo sĩ và bóp cò. Sau đó ông Soleimani gục xuống ghề còn bảo vệ đứng sang một bên.

 

 

 bao ve ban chet

 

 

Điều kỳ lạ là trong ngân hàng không ai đến giúp giáo sĩ và không ai tỏ ra hoảng sợ. Hai người tóm lấy bảo vệ, đoạt súng và nghi phạm bị cảnh sát bắt.

 

Tổng công tố Iran Mohammad Jafar Montazeri ra lệnh cho các chính quyền điều tra vụ tấn công ở nhiều góc độ để báo cáo.

 

Vụ nổ súng vào ông Soleimani-thành viên hội đồng chuyên gia nhiều quyền lực chịu trách nhiệm lựa chọn lãnh đạo tối cao của Iran. Ông từng là đại diện cho Lãnh đạo Tối cao Iran Ali Khamenei.

 

Tháng 4 năm 2022 một nghi phạm Abdolatif Moradi dùng dao tấn công trong đền thời , khiến 2 giáo sĩ thiệt mạng và 1 người bị thương. Tháng 6/2022 nghi phạm treo cổ.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác