Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Gần 60 người chết trong vụ tai nạn thương tâm ở Pakistan

Một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Pakistan. Hai phương tiện giao thông xe buýt và chiếc xe tải đã va vẹt với nhau. Hậu quả của vụ tai nạn khiến gần 60 người bị chết và nhiều người bị thương.

Một bệnh viện lớn tại địa phương nơi đã tiếp nhận các nạn nhân cho biết. Họ đã tiếp nhận được  thi thể những nạn nhân xấu số đã chết và 18 người bị thương nặng rất nặng. Trong số những các ca bị trương thì có những trường hợp đặc biệt nghiêm trọng.

tai nan

Giới chức cho biết những nạn nhân bị chết trong vụ tai nạn trên chủ yếu phần lớn là phụ nữ và trẻ em. Cũng theo như thông tin điều tra ban đầu thì nguyên nhân dẫn đến vụ tại nạn xảy ra là do tài xế xe buýt ngủ gật và tông trực điện vào chiếc xe tải đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Cũng đã xuất hiện những tin nguyên nhân do tài xe xe buýt chạy ẩu và trong quá trình tăng tốc đã không làm chủ được tốc độ và gây ra tai nạn.

tai nan 1

Do cú tông trực diện quá mạnh khiến cho chiếc xe buýt bị biến dạng sau đó bốc cháy dữ dội. Được biết lúc này có khoảng hơn 80 người ở trên xe buýt gạp nạn trên.

Với vụ tai nạn thương tâm trên đích thân Tổng thống Mamnoon Hussian đã có công văn chỉ đạo các bệnh viện trong khu vực phải hỗ trợ và nỗ lực hết sức để cứu những người bị thương trong vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác