Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đường tàu không có hàng rào bảo vệ, 2 nữ sinh thiệt mạng

Lực lượng công an huyện An Dương cho biết đoàn tàu hoả đi ngang đã cán chết 2 em nữ sinh Nguyễn Thị Mơ và Nguyễn Phương Thuỳ. Cả hai cùng ngụ tại xã An Hưng, Huyện An Dương Tp Hải Phòng.

Ông Nguyễn Văn Thắng trưởng thôn cho biết lúc 21 giờ hai nữ sinh chở nhau bằng xe đạp điện hướng từ xã Lê Thiện ra quốc lộ 5 để về nhà. Ông cho biết, hơn 1 tháng qua tại khu vực này có ít nhất 5 người đã thiệ mạng do tàu tông chết.

tin tuc

Cách đây chưa được 1 tuần một bé gái 14 tuổi cũng đi xe đạp điện băng qua đoạn đường ày cũng bị tàu hoả tông chết.

Theo như quan sát, khu vực đường tàu từ quốc lộ 5 vào xã Lê Thiện có lượng xe ra vào rất đông nhưng lại không có rào chắn hay cảnh báo khi có tàu chạy qua. Rất nhiều lối tắt đi vào nhà dân được mọc lên rất nhiều.

Sau nhiều lần kiến nghị, đến nay UBND xã cũng đã tiến hành thi công làm đường gom dựng rào tại một số nhà dân sống gần đường tàu. Tại các con đường ngang vào nhà dân ban lãnh đạo cũng kiến nghị lập hàng rào chắn cử gác cổng trực hàng ngày nhưng hiện nay vẫn chưa được phê duyệt.

Theo baove247.com

Đối tác