Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Được em chồng bảo vệ trước cái chết cận kề

Sáng ngày 20/11, toà án cấp cao Thành Phố Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hùng 41 tuổi về tội danh giết người.

Đầu tháng 9, toà án Tỉnh Bình Dương đã xét sơ thẩm và tuyên án 12 năm tu. Bị cáo Hùng đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Trong phiên toà xét xử phúc thẩm Hùng không đưa ra được bất kì tình tiết giảm nhẹ nào nên toà vẫn giữ nguyên mức hình phạt như ban đầu.

tin tuc

Theo như cao trạng của vụ án, bị cáo Hùng có mối quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với chị Sen 35 tuổi tại một phòng trọ ở Bến Cát Bình Dương. Ngày 08/02/2015 Chị Sen về Đồng Nai thăm gia đình rồi ở lại. Sáng hôm sau, chị Sen mới quay trở lại Bình Dương nhưng không về nhà mà qua nhà bạn chơi. Lúc này, anh Hùng gọi điện liên tục vào máy điện thoại của chị Sen nhưng không bắt máy. Một lúc sau có giọng nói lạ nghe máy khiến Hùng điên tiết nghĩ chị Sen ngoại tình nên chạy về phòng trọ để kiểm tra.

Chạy tới phòng trọ thấy chị Sen đang ở nhà thế nên Hùng doạ cắt cổ chị Sen. Hùng chụp lấy con dao để dưới bếp, đè chị Sen ngã xuống và lấy dao cứa vào cổ.

Chị Sen van xin Hùng tha mạng rội đạp Hùng ra vùng chạy ra ngoài. Hùng đuổi theo sau nhưng em Hùng đã tới kịp thời ngăn chặn lại. Em Hùng và hàng xóm đã chở chị Sen đi cấp cứu ngay sau đó. Theo giám định của y bác sĩ, thương tích của chị Sen là 15%.

 Theo baove247.com

Đối tác