Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Điều tra xe máy nhân viên bảo vệ bị đốt cháy

 

 

Theo điều tra ban đầu, tổ công tác gồm 3 nhân viên bảo vệ thuộc phân trường 2 thuộc Công ty Lâm Nghiệp Chư Phả có sử dụng 2 xe máy tuần tra ở tiểu khu 41, khu vực đồi núi khó di chuyển nên tổ tuần tra để xe máy dưới chân đồi và đi bộ lên khu vực tuần tra phí trên.

 

Sau khi tuần tra các nhân viên quay lại vị trí để xe máy thì phát hiện 2 xe đã bị cháy trơ khung.  Ba nhân viên bảo vệ đã lập tức báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

 

Giám đốc Công ty Lâm nghiệp Chư Phả, ông An Ngọc Tân cho biết đơn vị nhận quản lý 14,397 ha và hơn 10.000 ha rừng.

2 xe máy bảo vệ bi đốt

 

Đầu 6/2023 đơn vị đã phát hiện 17 vụ phá rừng trái phép. Thời gian gần đây rừng chặt phá, xâm canh, lấn chiếm, mua bán, sang nhượng đất lâm nghiệp và chuyển đổi cây trồng phức tạp.

 

Được biết đơn vị đã lập hồ sơ và báo cáo với cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ, điều tra và xử lý theo quy định.

 

Lực lượng bảo vệ tăng gấp đôi ngày thường vào mùa khô. Tuy nhiên mức lương bảo vệ chỉ hơn 5 triệu/tháng nên đời sống cán bộ gặp khó khăn.

 

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chư Phả có 33 biên chế nhưng có 18 biên chế, 8 lao động phổ thông, số lượng nhân viên thiếu trầm trọng nhưng việc tuyển dụng gặp khó khăn. Thời gian gần đây công ty luôn thông báo tuyển dụng nhân sự nhưng chưa có người đăng ký.

 

Ông An Ngọc Tân đề xuất về những khó khăn trên công ty mong nhà nước có chính sách hỗ trợ lực lượng quản lý rừng để nâng cao thu nhập người lao động.

 

 

Theo tin Dịch vụ Bảo vệ

 

Đối tác