Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

DIỄN VIÊN XA BẢO LA LÀM BẢO VỆ CHO CHỢ

Xa Bảo La một diễn viên nổi tiếng trong phim Lộc Đỉnh Ký và nhiều phim khác như Ỷ Thiên Đồ Long Ký( năm 2001), Cổ máy thời gian, Bích huyết Kiếm(năm 2000)….

 

Được biết, tháng 5 ban tổ chức Liên hoan phim Đài Bắc đã đề cử “Nam diễn viên chính xuất sắc’ với tác phẩm “Ông già và chó”

 

Khi liên hệ với Xa Bảo La để xin phỏng vấn, ông luôn chọn địa điểm là khu chợ. Xa Bảo La hiện là nhân viên bảo vệ chợ, ông thường dậy lúc 4h để đi làm.

 

Công việc chính của ông là bảo vệ an ninh trật tự khu chợ, giải quyết các vấn đề ở chợ phát sinh như ống nước, trộm cấp…ông coi đây là công việc chính của mình, và lâu lâu ông đi đóng những vai nhỏ trong một số phim truyền hình và điện ảnh.

 

 

bv chợ

 

Khi nghe thông tin ông được đề cử “ Nam diễn viên chính xuất sắc” ông không tin và suy nghĩ rất nhiều vấn đề.

 

Sau khi nhận thông tin đề cử nhiều người chúc mừng và xin chụp hình. Mặc dù được đề cử nhưng không biết có được giải hay không nhưng theo ông được đi thảm đỏ là vui rồi.

 

Năm 2000 ông ít đóng phim và gặp nhiều vấn đề về kinh tế. Ông trải qua nhiều công việc khác nhau để chi trả cho cuộc sống như làm bảo vệ, tạp vụ, công nhân, khuôn vác… Đến năm 2012 mẹ ông mất ông không có tiền để lo hậu sự và phải nhờ đến sự giúp đỡ của người quen.

 

Sau hai cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, ông đã đi bước nữa với một người phụ nữ từng giúp việc cho ông và họ có một người con trai.

 

Tuy sống trong ngôi nhà chật chội, nghèo khó nhưng luôn có gia đình bên cạnh và học không rời bỏ ông.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác