Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đeo kính răm đúng cách để bảo vệ mắt cho trẻ

Những ngày hè đến, chúng ta thường sử dụng kính răm để tránh ánh nắng trực tiếp, đồng thời các bé cũng được trang bị các loại kính răm tương tự như trên. Các bậc phụ huynh cần chú ý đến việc trang bị đúng loại kính cho trẻ để không làm ảnh hưởng đến mắt của trẻ.

Các chuyên khoa về mắt cho biết, ngoài người lớn thì trẻ em là đối tượng rất dễ bị ảnh hưởng bởi tia UV từ ánh nắng mặt trời. Trẻ em vẫn đang trong quá trình phát triển, sức đề kháng yếu hơn so với người trưởng thành,vì vậy khả năng bị ảnh hưởng hay tổn thương cũng sẽ cao hơn nên việc phòng tránh và bảo vệ sự tác động đến mắt trẻ là điều vô cùng cần thiết. Các bậc phụ huynh cần chú ý đến việc lựa chọn loại kính đảm bảo cho bé.

0606

Một số kính không đảm bảo chất lượng, gọng và khung chứa lượng chì vượt quá mức cho phép, và độ bền bị hạn chế. Chì là yếu tố rất độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ gây các bệnh nhiw thận hay thần kinh tuỳ thuộc vào mức độ nhiễm chì nhiều hay ít. Đặc biệt trẻ em sẽ dễ bị hấp thụ chất này hơn người lớn 2-3 lần.

Tiêu chuẩn để chọn loại kính râm tốt cho trẻ:

-          Nên mua kính tại các cửa hàng, nhãn hiệu đáng tin cậy, cần cho trẻ khám nhãn khoa trước khi mua kính để đảm bảo kính phù hợp nhất cho mỗi trẻ.

-          Mua loại kính có gọng mang vào thật thoải mái, đối với trẻ thường xuyên vận động nên chọn mua kính có tròng được làm từ poly, có độ an toàn cao hơn kính thuỷ tinh.

-          Nên chọn mua kính màu tối cho bé vào những ngày hè, không nên chọn màu sáng, hoặc màu vàng nhé.

 Theo baove247.com

Đối tác