Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đà Nẵng bắt triệt để cướp giật bảo vệ nét đẹp quê hương

Những ngày đầu tháng 6 năm 2016, cơ quan chức năng quận Hải Châu đã tiến hành bắt giữ 2 nghi phạm đã thực hiện cướp giật ngay thành phố Đà Nẵng, một trong những thành phố đáng sống và an toàn nhất Việt Nam, sự việc trên đã làm xôn xao dư luận trong suốt tuần vừa qua.

   Hai nghi phạm bắt được là T.T.T 24 tuổi, và T.M.Q 23 tuổi cùng cư ngụ tại Đà Nẵng, hai nghi phạm trên đều đã có tiền án trước đây.

   Như đã thông tin trước đó, T và Q khi đang đi xe trên đường Phan Châu Trinh, thì có hành động lạ là chạy đi chạy lại nhiều lần trên tuyến đường này, với mục đích tìm kiếm con mồi để tiền hành trộm cướp tài sản của người đi đường tại khu vực tuyến đường này.

0806

   Sau đó, có cặp đôi đi oto và dừng lại bên đường, hai nghi phạm đã nhanh chóng lao vào để giật chiếc túi xách tren tay người phụ nữ, và ngay sau đó lên xe đồng bọn đang chờ và chạy trốn. Sau khi lấy lại bình tĩnh người phụ nữ đã kêu cứu thật to, nhưng hai nghi phạm đã tẩu thoát ngay sau đó.

   Hai nghi phạm khai nhận, sau khi có được túi xách giật từ người phụ nữ này, hai nghi phạm còn tiến hành đi trộm xe của một đối tượng khác nhưng không may là hai tên không trộm được mà vô tình còn bị camera của người bị giật túi xách quay hình lại.

   Cơ quan chức năng tỉnh Đà Nẵng đã chỉ đạo việc ngay trung tâm thành phố không thể có những trường hợp như thế này xảy ra,yêu cầu lực lượng cảnh sát tại đây tiến hàng trấn áp, và đảm bảo lại tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được thiết lập lại, để người dân và khách du lịch có thể an tâm sinh sống, vui chơi và làm việc.

 Theo baove247.com

Đối tác