Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đại diện phía Mỹ và Trung Quốc thoả hiệp bảo vệ đại dương

Hôm qua, có buổi làm việc giữa ngoại trưởng Mỹ và uỷ viên quốc vụ Trung Quốc. Cuộc họp xoay quanh các vấn đề về đại dương, trong quy mô đối thoại các chiến lược kinh tế.

Theo trang tin điện tử trích lời ông Kerry: một lần nữa chúng ta đã tạo được cơ hội đột phá trong việc hai bên cùng hợp tác góp phần tác động mạnh mẽ đến nhiều người trên thế giới.

 tin tuc

Hiện nay, Mỹ và Trung Quốc là 2 nước đánh bắt hải sản với khối lượng lớn trên thế giới. Bên cạnh đó 2 nước này còn sở hữu nền kinh tế và khoa học nghiên cứu phát triển bậc nhất. Do đó 2 nước có mặt tại đây để tạo nên cơ hội bảo vệ đại dương xanh. Vấn đề này có thể trở thành trọng tâm và làm mối quan hệ mới giữa Trung Quốc và Mỹ thêm gắn chặt.

Đa số mọi người đồng tình với quan niệm này và ông Dương còn nhấn mạnh: đại dương là mái nhà chung của nhân loại, nó mang ý nghĩa đặc biệt đối với sự sống và phát triển của nhân loại.

Bên cạnh đó hai vị lãnh đạo của 2 phía vẫn giữ một vài quan niệm của mình trong các chính sách hàng hải. Đặc biệt là diễn biến Bắc Kinh tuyên bố chủ quyền trên biển Đông trong thời gian qua.

Đại dương là một phần không thể thiếu trong chúng ta chính vì thế chúng ta phải hành xử thật cẩn thận và phải biết phân định rõ ràng các trọng trách mình cần nắm lấy.

Đến tham dự buổi đối thoại kinh tế chiến lược 2 ngày này phía Mỹ gồm phó tổng thống Joe Biden, ngoiaj trưởng Mỹ Kerry và bộ tài chính. Đại diện cho Trung Quốc có hơn 400 quan chức do uỷ viên Quốc vụ Dương Khiết Trì dẫn đầu.

Phó tổng thống Mỹ cũng nhắc nhở phía Trung Quốc các tuyến hàng hải trên thế giới đặc biệt là biển Đông cần phải mở rộng cho các nước thông thương giao lưu buôn bán. Bên cạnh đó, Mỹ cũng muốn Trung Quốc trung thực và thẳng thăn trong mối quan hệ tương lai sắp tới.

 


Theo baove247.com

Đối tác