Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công Vinh được HLV bảo vệ trước khi công bố danh tham dự AFF cup.

Trong bối cảnh  sẽ có 3 tuyển thủ của Việt Nam sẽ bị loại khỏi đội tuyển trước khi chốt lại danh sách các tuyển thủ tham dự trong đợt AFF Cup. Trước nhiều thông tin dư luận trái chiều về Công Vinh thì chính nhà câm quân  Miura.

Trong thời gian nước rút khi các cầu thủ đang cố gắng chứng tỏa được vai trò của mình trên sân cỏ thì Công Vinh lại mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng anh không còn xứng đáng nằm trong danh sách đội tuyển nữa

c vinh 12

Trong suốt một thời gian dài anh tỏ ra khá mờ nhạt thậm chí còn không ghi nổi được bàn thắng. Điều đó sẽ khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng về phong độ của anh. Cũng như liệu rằng anh có còn giúp cho đội tuyển Quốc gia không.

Trong các trận đấu vừa qua, Công Vinh đã cho thấy rằng anh không còn trong đỉnh cao của phong độ khi quá nhiều cơ hội ngon ăn đều bị anh bỏ lỡ. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều đến toàn bộ đội bóng.

Công bằng mà nói hiện nay xét về kỹ thuật và sự năng nổ trên sân cỏ thì Công Vinh không bằng so với các cầu thù trẻ hơn. Nên nếu như duy trì anh ở hàng công thì quả là một trong những khó khăn lớn ớ hàng công.

Hiện tại trong danh sách của đội tuyển Quốc gia đang dư 3 người chính vì vậy cần phải loại bớt. Để có được những cầu thủ yêu tú nhất thì đây quả là một trong những quyết định tương đối khó khăn với HLV Miura.

Trước những thông tin vừa qua thì Công Vinh cho thấy anh không hề lo sợ gì mà anh cũng đang cố gắng hết mình. Và chân sút rằng vẫn luôn tin anh sẽ có một chỗ đứng ở trong sân và ở đội tuyển nên chắc chắn sẽ phần đấu đến cuối cùng.

Và anh cũng đang chuẩn bị tâm lý nếu như xảy ra trường hợp mình bị loại khỏi đội bóng. Với anh thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, trong bóng đá thì việc đó càng đương nhiên hơn nữa.

Đây có lẽ là một sự lựa chọn khó khăn mà HLV Miura phải quyết định. Tuy nhiên hiện tại thì ông đang ra sức bảo vệ cho Công Vinh rất nhiều. Đối với ông Công Vinh vẫn là một trụ cột của đội bóng .

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác