Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công ty bảo vệ thực vật An Giang chính thức đổi tên

Từ ngày 23/08 công ty bảo vệ thực vật An Giang đã chính thức đổi tên thành công ty CP Tập Đoàn Lộc Trời.

Công ty cũng chính thức ra mắt logo mới để nhận diện thương hiệu. Logo với hình mặt trời có chứa trăng vàng, một chùm tia sáng bao xung quanh thể hiện tinh hoa của đất trời làm tăng sức sống cho đất đai, cây lúa.

tin tuc

Chủ tịch hội đồng quản trị công ty khẳng định: trong suốt thời gian qua, công ty đã mong mỏi và chờ đợi cái tên xứng tầm với quy mô và tiềm năng phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn hướng đến những giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững nhằm mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp và nông dân.

Được thành lập năm 1993, với lượng vốn kinh doanh nghèo nàn 730 triệu đồng và 23 nhân viên phục vụ cho tất cả công tác của công ty nay bảo vệ thực vật An Giang đã tăng vốn điều lệ lên 652 tỷ đồng. Tổng giá trị tài sản lên đến 5.702 tỷ đồng. lợi nhuận thu được 701 tỷ đồng hằng năm.

Hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh hạt giống, đặc biệt là các giống lúa cho người nông dân.

Trong năm nay, công ty đặt ra mục tiêu doanh thu đạt mốc 10.294 tỷ đồng và cán mốc 1 tỷ USD vào năm 2020.

 Theo baove247.com

Đối tác