Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công an tiến hàng bảo vệ hiện trường vụ cháy

Tại khu nhà trọ dành cho công nhân thuộc đường Thuận Giao thị xã Thuận An. Khu nhà trọ nằm đối diện với KCN VSIP 1 đã xảy ra vụ cháy xe máy trong phòng trọ khiến một nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân ngay sau đó được xác nhận là Nguyễn Văn Cảnh 38 tuổi. Nạn nhân được phát hiện đã chết trong phòng tắm sau khi đám cháy đã được dập tắt.

Hàng xóm cũng là người tham gia dập đám cháy cho biết: vào khoảng 7h00 cùng ngày, cả khu nhà trọ thấy có khói bốc lên nghi ngút qua khe cửa phòng trọ của anh Cảnh nên mọi người đã chạy tới xô cửa vào bên trong. Căn phòng ngập tràn khói mù mịt.

tin tuc

Mọi người xung quanh hô hoán lên ròi xúm nhau lấy nước và bình chữa cháy dập lửa. Mọi người lo sợ bình gas bên trong phát nổ, một phần do xe máy để ngay cảnh cửa nên không thể đẩy cửa xông vào bên trong. Khaongr 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, mọi người bước vào bên trong thì thấy chiếc xe máy cùng một số đồ đặc đã bị cháy đen. Khi khỏi bắt đầu tản dần thì mọi người hốt hoảng khi thấy anh Cảnh chết trong phòng tắm nhà trọ.

Em trai nạn nhân cho biết khoảng 8h cùng ngày anh nhận được thông tin anh trai mình bị chết chạy nên đã vội chạy đến đây. anh Bình cho biết anh trai mình sống tại đây với vợ còn hai người con thì được gửi dưới quê cho ông bà nuôi. Khi xảy ra vụ cháy vợ anh Cảnh đi làm không có mặt ở nhà.

Công an đã tiến hành lấy lời khai của vợ nạn nhân cùng một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ hoả hoạn.

 Theo baove247.com

Đối tác