Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công an đứng ra bảo vệ người lao động

Hiện công an phường Tân Thới Nhất đang tiến hành lấy lời khai của nạn nhân bị đánh khi đến công ty xin việc đòi lại tiền giới thiệu.

Điều tra viên Hiếu cho biết: Quý là sinh viên đến công ty X để xin việc làm thì được công ty X giới thiệu đến siêu thị Bình Dương để làm việc. Khi đến đây làm việc Quý thấy mức lương không đúng như công ty X giới thiệu nên quay lại đòi lại tiền mô giới. Hiện công an phương đang đưa nạn nhân đến bệnh viện để giám định thương tật. Theo chỉ định của quận, lực lượng công an phải xử lý nghiêm vụ việc này.

Phòng LĐ – TB – XH quận cho biết công ty X được cấp phép cung ứng dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ. Trước đây là công ty bảo vệ An Ninh Việt.

tin tuc

Báo chí nhiều lần đưa tin công ty này lừa người lao động để chiếm đoạt tài sản thì rất đông nạn nhân đã lên tiếng tố cáo những hành vi sai phạm mà công ty X gây ra.

Một bạn sinh viên cho biết: khi đến xin việc tại công ty X thuộc quận 12 thì được giới thiệu làm việc tại bãi xe siêu thị với mức lương 5.3 triệu/ ca 08 giờ cộng phụ cấp nhà trọ tiền ăn 800.000 đồng. Khi đã đi làm công ty sẽ thu phí giới thiệu 350.000 đồng.

Khi nhân viê đi đến siêu thị làm việc thì mới biết mức lương tại đây có 2.5 triệu và trừ 1 triệu tiền đồng phục. Chỗ làm không bao ăn ở như công ty X đã giới thiệu ban đầu. Thấy mức lương thấp, Trương quay lại công ty X đòi tiền giới thiệu nhưng công ty không chịu trả mà còn đòi thêm 150.000 mới chịu trả chứng minh nhân dân.

Một sinh viên khác cho biết: được công ty X giới thiệu việc làm nhưng đến nơi thì đơn vị kia kêu đủ người không nhận lao động nữa. Khanh quay lại công ty để lấy tiền nhưng họ cứ hẹn và không chịu trả. Những nhân viên làm việc tại đây rất hung dữ, họ sẵn sàng ra tay đánh người.

Theo baove247.com

Đối tác