Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Chỉ vì muốn bảo vệ tình yêu, cô gái đẫ châm xăng đốt cả nhà trọ

Một cô gái trẻ chỉ vì muốn níu kéo tình yêu đã nghĩ quẩn. Cô mua 3 lít xăng rồi đợi người yêu ngủ say châm lửa đốt căn phòng trọ.

 Níu kéo tình cảm không được, Hồng mua 3 lít xăng để trong phòng rồi rủ Hưởng qua ngủ đêm cuối để chia tay. Khi người yêu ngủ say cô gái phóng hỏa đốt nhà.

Sau thời gian điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nhà trọ tại hẻm 1.147 tại đường Kha Vạn Cân thuộc phường Linh Trung Quận Thủ Đức là do một công nhân đã tự đốt. Người công nhân này muốn níu kéo người yêu nhưng không thành.

tin tuc

Tại cơ quan công an Hồng khai nhận: từ đầu tháng 10/2015 chị có quan hệ tình cảm với Phạm Văn Hưởng 24 tuổi nhưng đến đầu năm 2016, Hưởng cương quyết chia tay Hồng để quen bạn gái mới. Chỉ vi níu kéo tình yêu không được, Hồng đã nảy sinh ý định mau 3 lít xăng giấu trong phòng trọ chờ đến thời điểm thuận lợi để ra tay trả thù người tình trẻ.

Vào đêm 07/01/2016, Hồng rủ người yêu sang phòng mình ngủ một đêm cuối để sáng mai mỗi người đi mỗi ngã. Khoảng 2h sáng, khi người yêu đang say trong giấc ngủ, Hồng bừng tĩnh và bắt đầu thực hiện kế hoạch giết người của mình. Cô tiến hành lấy quần áo trải trên nền nhà rôi tưới xăng lên đốt. Khi ngọn lửa bùng cháy, cả đôi nam nữ đã vùng chạy ra khỏi căn phòng. Ngay sau đó, cả hai được người dân đưa đi bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết, Hồng bị bỏng nặng với 35% diện tích trên cơ thể, vấn đề điều trị phải lâu dài và rất tốn kém. Nạn nhân Hương bị bỏng 20% cơ thể.

Hồng là cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cô được người thân nuôi đến 18 tuổi sau đó cô vào sài gon mưu sinh kiếm sống. Hồng đã đến dãy nhà trọ trên thuê và làm việc một công ty gần đó.

Thời gian làm việc tại đây giúp Hồng quen biết và nảy sinh tình cảm với Hưởng. Sự việc đang được cơ quan công an hoàn tất hồ sơ để toà án xét xử.

 Theo baove247.com

Đối tác