Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Chị em phụ nữ cần bảo vệ mình trước các chiêu bán hàng trên mạng

Mùa hè nóng bức, cái nóng ngày một tăng lên đang là vấn đề cản trở chị em phụ nữ bước ra đường. Để bảo vệ mình trước các tia cực tím gây hại cho da, nhiều chị em đã chọn cho mình các loại áo chống nắng tiền triệu được quảng cáo rộng rải trên mạng.

Các chiếc áo này được quảng cáo rầm rộ với nhiều chức năng chống tia cực tím cực tốt, ngăn ngừa lão hóa da bên cạnh đó còn phòng chống ung thư cho da… theo chuyên gia, chiếc áo đắt tiền trên có tác dụng như một chiếc áo chống nắng dài tay thiết kế bình thường. Người bán quảng cáo như thế để thu hút người tiêu dùng và một số đông những người mê đồ ngoại nhập.

tin tuc

Nắm bắt được xu hướng của mùa hè, nhiều cửa hàng, nhiều ki ốt trong khu vực chợ cũng như các shop thời trang online đã chào bán các loại áo chống nắng nhập với chất lượng cao, các nhiều tác dụng chống tia cực tím, tia tử ngoại, kháng khuẩn… giá thành khá đắt.

Thời tiết nắng nóng, nghe các bạn đồng nghiệp cùng công ty bàn tán về chiếc áo chống nắng nhập khẩu có tính năng chống tia tử ngoại đến 90%, chống lão hóa da nên chị Hà Thu đã đặt mua một chiếc trên một shop online với giá 1.890.000 đồng. Mặc dù không rõ chiếc áo trên thật sự có các chức năng như quảng cáo của mọi người hay không nhưng chị vẫn quyết định mua về để sử dụng.

Nhiều trang mạng nổi tiếng trong lĩnh vực bán hàng online như maiam.vn, thoitranggiadinh.vn..cũng đã rộ lên phong trao quảng cáo chiếc áo chống nắng nhập khẩu khiến chị em phụ nữ phát sốt.

Nhìn bên ngoài chiếc áo chống nắng này không khác gì các chiếc áo thun dài tay chống nắng cõ mũ, phần che bàn tay, màu sắc trang nhã, không nhiều họa tiết. Áo chống nắng hàng nhập khẩu giá thành đắt gấp 4 – 5 lần so với chiếc áo chống nắng bình thường. Liệu chất lượng có đảm bảo giống như những gì quảng cáo hay không? Đồng tiền bỏ ra có lãng phí quá không?

Theo như trao đổi của PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh là giảng viên ĐH Bách Khoa Hà Nội khoa công nghệ sinh học cho biết: đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo nhằm thu hút khách hàng của người kinh doanh. Trên nguyên tắc, tất cả các vật cản được ánh sáng đêù chống tia UV. Các loại áo khoác dài tay, chất liệu dày đều có tính năng này.

Theo TS chỉ cần sử dụng các loại chống nắng thông thường, người tiêu dùng có thể kiểm tra áo xem có cho ánh nắng xuyên qua hay không. Nếu ánh nắng không xuyên qua được thì áo đó có thể chống tia UV. Không nên bỏ một số tiền lớn ra mua chiếc áo ngoại nhập vì công dụng như nhau. Chị em phụ nữ cần tìm hiểu kỹ để tránh bị các cửa hàng kinh doanh lợi dụng.

Đối tác