Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Chàng bảo vệ gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm anh chàng bảo vệ này rất giống minh tinh nổi tiếng Trung Quốc Như Khải Uy, Triệu Hựu Đình.

Một ngày trước, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh một anh bảo vệ trẻ tuổi đứng canh cổng tại trường Đại Học Nam Kinh Trung Quốc.

Những hình ảnh của anh gây sốt cộng động mạng nagy lập tức bởi rất giống với những người nổi tiếng. Đây là lời nhận xét của mọi người khi liên tục chia sẻ những bức ảnh trên.

tin tuc

Anh bảo vệ này sinh năm 1993 với chiều cao 1m68. Chàng trai bảo vệ này có làn da rất trắng. Được biết anh đã làm việc tại trường từ tháng 12 năm 2015. Bản thân anh nhận định từ trước đến bây giờ chưa ai nói với anh là anh giống người nổi tiếng. Anh cho rằng mình chỉ là một người bình thường.

Những sinh viên trường đại học Nam Kinh lại một mực cho rằng anh rất giống Lưu Khải Uy và Triệu Hựu Đình.

Một sinh viên của trường cho biết mình rất hãnh diện khi cả trường bàn tán về anh chàng bảo vệ đẹp trai tại trường. Nhân viên bảo vệ cũng đại diện cho bộ mặt của trường.

Làm việc với đội ngũ nhân viên bảo vệ tại đây, đại diện đội bảo vệ cho biết: để tuyển dụng bảo vệ đứng trực tại cổng chính, phía nhà trường đặc biệt chú trọng đến ngoại hình, với yêu cầu kèm theo không quá 30 tuổi.

Anh nhân viên này cũng cho rằng anh Hạ Siêu này rất giống người nổi tiếng. Không những thế anh còn tiết lộ bảo vệ ở trường còn nhiều người đẹp trai hơn.

Theo baove247.com

Đối tác