Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cách bảo vệ mắt cho dân văn phòng

Với việc ngời hơn 8 giờ đồng hồ trước máy tình đó là một trong những nguyên nhân khiến cho dân văn phòng gặp rất nhiều vấn đề về mắt. Trong đó bị khúc xa, cận thị, mắt  mờ hơn, thường xuyên mỏi mắt hơn.

Để hạn chế được những tình trạng trên thì cần có những giải pháp phù hợp cho đôi mắt của bạn. Trong đó quan trong là việc chăm sóc mắt, điều chỉnh nơi để máy tính và có những cách vệ sinh, bảo vệ mắt phù hợp thì đôi mắt của bạn sẽ sáng và khỏe mạnh hơn.

Điều chỉnh ánh sáng nơi bạn làm việc, việc làm này có rất nhiều tác động đến việc bảo vệ đôi mắt của bạn. Nếu như làm việc trong một môi trường thiếu đi ánh sáng thì khiến cho đôi mắt của bạn bị yếu đi rất nhiều vì bạn phải thường xuyên diều tiến thì mới có thể làm việc được.

mat

Nếu như  được làm việc trong một môi trường có ánh sáng tự nhiên nhiều hơn thì đôi mắt sẽ được bảo vệ tốt hơn so với ánh sáng từ những bóng đèn. Nếu thường xuyên làm việc với màn hình máy tính thì bạn cần phải sử dụng một màn kinh bảo vệ mắt để ngăn chăn những tia phát ra từ đây làm hại mắt.

Tư thế và khoảng cách ngồi làm việc  rất nhiều người trong chúng ta ngồi làm  việc với một tư thế không phù hợp. Như vậy sẽ dẫn đến tình trạng mỏi mắt, hoa mắt. Ngoài ra thì nó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới cột sống và cổ về lâu về dài thì ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta.

Để hạn chế được những tác hại trên cần phải có một sự điều chỉnh phù hợp cũng như một sự thay đổi tốt hơn. Bạn cần phải kê máy tính ở một vị trí phù hợp với khoảng cách chừng hơn 35 cm so với nơi bạn ngồi làm.

Thường xuyên matxa, luyện tập mắt. Làm việc khoảng chừng gần 1 giờ đồng hồ bạn nên dành một ít thời gian để mát xa mắt để giúp cho mắt giảm căng thẳng và đồng thời giúp máu lưu thông tốt hơn.

Để mắt tốt hơn bạn cũng cần cung cấp đủ nước và ngủ đủ giấc để cho khỏe hơn và không bị mệt mỏi.

Cung cấp đủ dưỡng chất  bạn nên cân nhắc về chế độ dinh dưỡng của mình. Trong chế độ dinh dưỡng của mình thì bạn cần phải chủ ý bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và bổ cho mắt để có thể có đôi mắt sáng và khỏe hơn.

Vệ sinh mắt đúng cách khi đi đường bạn nên dùng mắt kinh để bảo vệ mắt được tốt hơn đồng thời sử dụng những loại nước mắt nhân tạo để rửa sạch bớt những bụi và giúp mắt sạch hơn.

Thương xuyên khám mắt theo định kỳ bạn nên tái khám mắt theo định kì để kiểm tra sức khỏe mắt như thế nào và sẽ xử lý kịp thời.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác