Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Các loại trái cây giúp bảo vệ da trong mùa nắng nóng

+ Dâu tây

Trong dâu tây chứa nhiều vitamin giúp làm đẹp da. Nếu bạn nữ nào muốn sở hữu làn da tươi trẻ, quyến rũ như quả dâu tây thì nên thường xuyên cung cấp vào cơ thể một lượng nhất định mỗi ngày trong khẩu phần ăn. Chuyên gia dinh dưỡng khuyên cáo trong 30 g dâu tây chỉ chứa 50 calories trong khi đó lại chứa 3g chất xơ giúp cơ thể tiêu hoá, ngăn chặn các bệnh về dạ dày, đường ruột bên cạnh đó dâu tây còn là thực phẩm giảm cân hiệu quả.

tin tuc

+ Cam tươi

Uống 1 đến 2 ly nước cam mỗi ngày thay cho các loại nước ngọt đóng chai giúp cơ thể bổ sung một lượng lớn vitamin C, thiamin và folate. Các chất này giúp cơ thể khoẻ mạnh tăng quá trình trao đổi chất, đốt lượng mỡ trong cơ thể.

+ Đu đủ

Các chị em luôn lo vòng một sẽ giảm đi nhiều nếu như luyện tập thể thao quá nhiều. Đu đủ là giaiar pháp cứu nguy lúc này. ăn đu đử, đặc biệt đu đư xanh mỗi ngày giúp bảo vệ da min màng săn chắc vòng một không giảm kích thước.

+ Cà chua

Cà chua nhiều nước, nhờ vậy giúp giảm cân thông qua cơ chế giảm cảm giác thèm ăn do cơ thể bị tiêu hao nước. Cà chua là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần giảm cân của chị em phụ nữ. Trong cà chua chứa chất potassium giúp ngăn ngừa và giảm chứng đầy bụng.

Trong cà chua còn chứa lycopene, chất chống oxy hoá giúp bảo vệ làn da tránh tác động của ánh nắng mặt trời, giảm phản ứng với tia cực tím, nguyên nhân gây nên các nếp nhăn ở khuôn mặt.

+ Dưa leo

Nếu muốn cơ thể được thanh lọc, dẹp da thì dưa leo là loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Dua leo chúa nhiều khoáng chất bổ sung năng lượng trong những ngày hè nóng bức. Bảo vệ mắt trước các tác động xấu từ môi trường.

Thành phần của dưa leo chủ yếu là nước giúp cơ thể mau no, nên ăn ít lại để thân hình thon gọn.

 Theo baove247.com

Đối tác