Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bí quyết bảo vệ dáng của Hà Tăng

Bạn thân của Hà Tăng Stylist Quang Tuyến mới đây đã đăng tải lên facebook cá nhân của mình những bí quyết giúp hà Tăng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

Dạo gần đây anh thường xuyên cập nhật hình ảnh của Hà Tăng với các bộ sưu tập mà mình thiết kế lên trang cá nhân. Những hình ảnh anh đăng tải được mọi người khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Stylist Quang Tuyến chia sẽ Hà Tăng đã lấy lại vóc dáng và số cần như trước khi mang thai. Các số đo 3 vòng vẫn giữ nguyên ngoiaf trừ vòng một tăng lên do có tuyến sữa cung cấp cho bé. Để có được vóc dáng thon gọn như thế Tăng Thanh Hà đã sử dụng gạo lứt thay cơm trắng hàng ngày. Đây là cách đốt cháy năng lượng thừa trong cơ thể.

tin tuc

Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã lựa chọn các bài tập yoga nhẹ nhàng cho quá trình rèn luyện sau sinh. Tập yoga không những giúp tránh cơn stress, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, giúp vóc dáng thon gọn.

Chính những bài tập đơn giản trên đã giúp Hà Tăng quay lại với vóc dáng chuẩn sau khi sinh và gây được sự chú ý của mọi người. Không khó nhận ra những dấu hiệu của bà mẹ mới sinh xuất hiện trên cơ thể của Hà Tăng như: vong một nảy nở, nước da sáng căng hơn.

Hiện nay Tăng Thanh Hà đã quay lại với công việc, cô đang chuẩn bị sẳn sàng cho buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang do chính cô phụ trách.

Đối tác