Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bé gái 12 tuổi bị bảo vệ trường tiểu học hiếp dâm và quay clip

 

Gia đình Hoàng Thị My ở thôn Lạc Thiên, Hồng Thành, Yến Thành, Nghệ An đã viết đơn tố cáo Ông Bùi Đ.T ở xóm Thị Tứ, Hồng Thành, Yến Thành, Nghệ An đã dụ dỗ cháu gái N.T.T.L – 12 tuổi và quan hệ tình dục nhiều lần. Ngoài ra , ông T còn quay lại khi quan hệ và tung lên mạng.

 

Vào ngày 18 tháng 9 Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hồng Thành đã trao đổi với phóng viên cho hay về đơn tố cáo của bà My đối với ông T đã nắm bắt và đang chờ kết luận công an.

 

Bà Hoàng Thị Mỹ chăm sóc và nuôi dưỡng cháu N.T.T.L từ lúc bố mẹ bỏ nhau. Gia đình tuy khó khăn nhưng luôn cho cháu L đi học đầy đủ.

 

 

BV HIEP DAM BE GAI VA QUAY VIDEO

 

Được biết, ông Bùi Đ.T là bảo vệ trường tiểu học. Hiện tại ông T đang bị công an tạm giữ để điều tra và làm rõ sự việc.

 

Bà My chia sẽ trong thời gian gần đây thấy cháu có biểu hiện là, người lờ đờ, không nói chuyện, tâm lý sợ hãi nên bà đã hỏi cháu không nói. Đến khi clip chia sẻ trên mạng bà mới biết và báo công an vào cuộc.

 

Sau quá trình động viên của mọi người, cháu L mới kể lại sự việc. Từ khi đang học lớp 4 cháu đã bị ông T sàm sỡ, đến khi nghỉ hè thì bị ông L hãm hại ở phòng bảo vệ của ông.

 

Cơ quan chức năng đã vào cuộc thu giữ điện thoại của ông L và phát hiện trong đó có nhiều clip quan hệ của ông với nhiều nạn nhân khác nữa.

 

Khi thấy bà My làm đơn tố cáo gia đình ông T đã đến xin lỗi và báo sẽ bồi thường nếu bà rút đơn nhưng bà My không đồng ý.

 

Cháu L khai nhận ông L dụ dỗ cho chúa bánh kẹo ăn rồi quan hệ tình dục nhiều lần. Khi quan hệ xong ông L đe dọa không cho kể lại sự việc với bất kì ai nếu không ông sẽ báo mọi người cháu L ăn trộm tiền và bánh.

 

Số lần ông quan hệ với cháu T khoảng 5 lần và lấy điện thoại quay lại và khiến video lan truyền không thể kiểm soát.

 

Khi video được lan truyền lên mạng, cháu T có ý định tự tử nhưng được phát hiện và cháu T đang rất hoang mang và hoảng loạn.

 

 

 

 

 

 Theo baove247.com

 

 

Đối tác