Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ tuýt còi nhắc nhở người dân nơi công cộng

Theo nguồn tin cho biết, vào 18h00 ngày 8 tháng 7 ở Hà Nội tạm ngưng các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời. Lực lượng chức năng đã nhắc nhở người dân không đi bộ quanh Hồ Gươm.

 

Được biết, người dân từ vùng dịch về thủ đô rất lớn và có khả năng lây lan cộng đồng cao. Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu người dân ra đường khi thật sự cần thiết và thực hiện theo chỉ thị 5K, chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch.

 

 bảo vệ nhắc nhở cố gái chụp hình công cộng torng màu dịch

 

Thành phố Hà Nội yêu cầu người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và ra đường khi thực sự cần thiết. Vào 18h00 đã tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời khi có thông báo mới.

 

Đến 18h00 lực lượng đã tuyên truyền và nhắc nhở người dân không tập trung ở nơi công cộng như Hồ Gươm, CV Thống nhất, hồ Thiền Quang…

 

Người dân không chấp hành nghiêm chỉnh việc thực hiện phòng chống dịch, bảo vệ phải dùng còi nhắc nhở người dân hạn chế ra nơi công cộng nhưng nhiều người vẫn vô tư tạo dáng nơi công cộng.

 

Nhiều người còn tụ tập quanh Hồ Gươm, vườn hoa Lý Thái Tổ để tập thể dục.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác