Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ trường học không ngại trời mưa giúp đỡ sinh viên

Hình ảnh nhân viên bảo vệ trường Đại học Nguyễn Tất Thành không ngại trời mưa lao xuống phụ xe cho các sinh viên khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Hình ảnh bảo vệ ướt sũng khiến nhiều người cảm động.

 

Hành động đẹp của bác bảo vệ khiến chúng ta cảm thấy hết sức ấm lòng. Sau khi xem đoạn video hình ảnh bác lội nước đẩy xe cho sinh viên trước cổng khi trời mưa ngập nhiều người cảm thấy xúc động.

 

Bảo vệ trường học không ngại trời mưa giúp đỡ sinh viên

 

Người ghi lại hình ảnh cho biết, vào chiều ngày 7/5 trước cổng trường Đại học NTT cơ sở quận 7. Bác bảo vệ ướt sũng vẫn cố gắng đẩy xe cho các sinh viên đi qua chỗ ngập.

 

Một nữ sinh tại trường chia sẻ, khi đến trường cô nhìn thấy bác ướt sũng người nhưng vẫn tìm kiếm các bạn đi xe máy bị chết máy không đi được để giúp đỡ. Ngày hôm đó bác đã giúp đỡ rất nhiều người nhưng nữ sinh cho biết chỉ quay lại một đoạn ngắn.

 

Thông qua đoạn video của nữ sinh chia sẽ về bác bảo vệ với mong muốn mọi người nên có các nhìn khác về sự cống hiến thầm lặng của những người hằng ngày gắn bó với nhiều thế hệ học trò.

 

Nhiều nữ sinh cho biết về các bác bảo vệ của trường rất tốt bụng và thường xuyên  giúp đỡ các sinh viên.

 

Trước đó hình ảnh bác bảo vệ của trường Đại học Văn Lang tận tâm cầm ô che chỡ cho từng sinh viên khi trời mưa được chia sẽ lên mạng nhiều người cảm thấy hạnh phúc, bác bảo vệ cẩn thận che chở cho các sinh viên với gương mặt hạnh phúc.

 

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác