Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ tàn tật do cứu cô gái nhảy lầu

 

Theo thông tin cho biết, Khúc Nham 28 tuổi ở Cát Lâm, Trung Quốc đang làm bảo vệ cho một tòa nhà. Trong lúc đang trực anh phát hiện cô gái nhảy từ trên xuống, anh Khúc Nham đã chạy đến cứu khiến bản thân ngã bất tỉnh.

 

Được biết, Khúc Nham bị gãy xương ở 9 chỗ và bị thương ở cột sống phải nằm viện. Vì gia đình không được khá giả nên anh đề nghị ngừng tiêm thuốc và nằm cắn răng chịu đựng.

 

Cô gái đã nhanh chóng hồi phục sau vài ngày nằm viện theo dõi. Hiện tại cô gái đã được người nhà làm thủ tục xuất viện về nhà.

 

Chịu tàn tật cứu cô gái nhảy lầu, chàng trai bảo vệ nhận phản ứng không ngờ

 

Điều đáng nói, gia đình cô gái không hề cảm kích hành động của bảo vệ. Họ còn quay lại bệnh viện nơi anh Khúc Nham điều trị để de dọa, nếu cô gái xảy ra chuyện gì sẽ bắt anh chịu trách nhiệm suốt phần đời còn lại.

 

Bác sĩ cho biết, Khúc Nam sẽ bị tàn tật do di chứng từ cú ngã để lại. Anh cho biết mình không hới hận khi cứu cô gái. Nếu vô tình gặp người khác có ý định tự tử anh sẽ không cứu họ.

 

Sự việc của Khúc Nham được lan truyền và mong người quyên góp tiền để chàng trao tiếp tục điều trị.

 

Mọi người cũng đặt ra câu hỏi về gia đình cô gái không quan tâm với một người đang tần tật vì cứu con gái của họ.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác