Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ tài sản cẩn thận trong mùa World Cup

Một gia đình tại Tp.HCM khi xem xong trận bóng đá World Cup đã đi ngủ mà quên khóa cửa nhà, để kể gian vào nhà lấy tài sản trị giá 300 triệu đồng.

 

Theo thông tin cho biết, ngày 22 tháng 6 năm 2018, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra vụ mất tài sản tại căn nhà nằm hẻm 18A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM

 

Được biết, sáng ngày 19 tháng 6, khi thức dậy thì chủ căn nhà phát hiện có người đột nhập và lấy đi tài sản gồm 03 chiếc xe máy, một chiếc SH, một xe Vespa và một Dream. Ngoài ra, kể trộm còn lấy đi một dàn loa.

 

VS

 

Sau khi kiểm tra lại camera thì phát hiện một thanh niên trùm kín mặt đi vào nhà rồi lần lượt mang tài sản ra ngoài. Tên trộm hành động rất bình tĩnh.

 

Nhận được thông báo, cơ quan chứcnăng đã tới khám nghiệm hiện trường và xem camera để truy xét tên trộm. Theo nhận định ban đầu của công an quận 1, nhà không bị cạy phá mà do chủ nhà xem World Cup xong rồi đi ngủ mà quên khóa cửa nhà.

 

Sự việc đang được cơ quan điều tra và làm rõ.

 

Theo baove247.com

Đối tác