Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ ra đầu thu sau khi giết vợ

 

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 29/8/23 người đàn ông ở thành phố Agra, Ấn Độ  đã ra đầu thú sau khi sát hại vợ, bỏ xác trong phòng rồi bỏ trốn.

 

Nghi phạm là Shishupal một nhân viên bảo vệ. Shishupal sát hại vợ do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với đồng nghiệp. Vợ Shishupal là Deepmala đang làm việc ở trung tâm thương mại.

 

Tại cơ quan Shishupal khai nhận, hai vợ chồng xảy ra tranh cãi nảy, sau đó anh lao vào bóp cổ vợ đến chết. Sau đó anh để xác vợ ở trong căn phòng rồi mình rời đi.

 

Sau khi nhận được lời tự thú, cảnh sát nhanh chóng có mặt và tìm thấy thi thể Deepmala sau đ1o gửi đi khám nghiệm tử thi.

 

Được biết anh Shishupal và Deepmala kết hôn 2016 sau đó hai vợ chồng lên thành phố Agra làm việc và thuê một căn hộ ở Nagla Padi và con của vợ chồng được mẹ của Deepmala ở quê chăm sóc.

 

 

 

bao ve ra dau thu

 

 

Cuộc sống hôn nhân của hai người không được hạnh phúc. Anh Shishupal nghi ngờ vợ ngoại tình với đồng nghiệp là một chàng trai trẻ tuổi hơn. Ngày 28/8 anh Deepmala về nhà phát hiện vợ đang nói chuyện với người này nên hai bên xảy ra tranh cãi với nha. Trong lúc tức giận anh Shishupallao vào bóp cổ vợ đến chết.

 

Sau khi gây án xong, anh Shishupal để lại xác vợ ở phòng và anh về quê nhà Aligarh. Ở quê vợ anh kể lại sự việc cho  người thân và mọi người khuyên anh ra đầu thú.

 

Anh Shishupal đã ra đầu thú và khai nhận hành vi. Anh Shishupal bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra và làm rõ các chi tiết liên quan đến vụ án.

 

 

 

 Dịch vụ bảo vệ

 

Đối tác