Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ quyền lợi thanh niên lao động trẻ

Theo bà Mai, các ban lãnh đạo Đoàn tại các công ty cần tăng cường tuyên truyền  về nhận thức của người lao động. Xây dựng và củng cố lòng yêu nước của người lao động, nghĩa vụ chấp hành pháp luật, có đủ sức khoẻ, kiến thức khi đất nước ngày càng mở cửa, phát triển.

Động viên những thanh niên có ước mơ lớn, sáng tạo, làm chủ được bẩn thân công việc để hướng tới tầm cao hơn trong cuộc sống và công việc.

2505.

Tổ chức chương trình vui chơi thể thao,nhằm nâng cao sức khoẻ, tính đoàn kết. Tổ chức cuộc thi về văn học, công nghệ , khoa học nhằm nâng cao kiến thức, iểu biết của thanh niên.

Cần quan tâm đến việc thanh niên có việc làm ổn định, tay nghề cần được nâng cao theo thời gian, môi trường làm việc đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn. Ngoài ra Đoàn cũng cần quan tâm hơn đến các đối tượng thanh niên đang làm việc cho doanh nghiệp vốn nước ngoài, thanh niên có theo đạo, thanh niên người dân tộc.

 Theo baove247.com

Đối tác