Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ nhà không có muỗi khi mưa về

Với tình trạng muỗi lây nhiễm bệnh sốt xuất huyết đang xảy ra hiện nay, và bệnh zika do muỗi truyền nhiễm có ảnh hưởng rất lớn đến thai phụ đang trong quá trình mang thai.

Để hạn chế tình trạng muỗi sinh sôi thì chúng ta nên có biện pháp đuổi muỗi dọn dẹp vệ sinh, diệt lăng quăng, mắc màn, sử sụng thuốc diệt côn trùng.. bên cạnh đó chúng ta cũng có thể sử dụng các thực phẩm và cây cỏ tự nhiên để hạn chế muỗi xuất hiện trong nhà.

30051

- Dầu khuynh diệp và chanh: sử dụng hoonc hợp này với tỉ lệ 1;1 và dung thay thế kem chống muỗi. Hốn hợp hoàn toàn từ sản phẩm tự nhiên, không gây tác dụng phụ ngoài mong muốn.

- Long não: Dùng nến có chứa hợp chất chiết xuất từ long não, đốt để trong phòng  kín khoảng 15’ – 20’. Sẽ giúp đuổi muỗi ra khỏi phòng bạn hiệu quả.

- Củ tỏi: Với vị hăng đặc trưng của tỏi thì chúng ta chỉ cần nghiền nát tỏi ra rồi đun sôi với nước, sau đó xịt hỗn hợp này xung quanh nơi có muỗi, muỗi sẽ tránh xa ngay lập tức.

- Chiết xuất từ tinh dầu bạc hà có tác dụng hữu hiệu trong việc đuổi muỗi, xịt trong phòng, xung quanh nhà thậm chí là lên người để đuổi muỗi.

- Hoa oải hương: với tinh dầu oải hương không chỉ thơm mà còn đuổi muỗi hiệu quả, vừa đuổi muỗi, vừa làm cho phòng bạn thơm hơn.

- Cây sả: Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu xả để đuổi muỗi thì việc trồng xã quanh nhà cũng có tác dụng đáng kể giúp muỗi tránh xa nhà bạn.

 Theo baove247.com

Đối tác