Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ khống chế nghi phạm cầm súng

Một nhân viên bảo vệ dân phố ở Bình Phước đã nhanh trí khống chế nghi phạm cầm súng đi lại trong khách sạn.

 

Được biết, vào lúc 1h00 ngày 4/12/20 sau khi nhận tin báo có người cầm súng ngắn đi lại ở sảnh của một khách sạn nằm trên địa bàn phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước để thuê phòng.

 

Sau khi nhận thông tin, công an phường Tân Bình và ban bảo vệ dân phố đã có mặt tại hiện trường.

 

hung khí

 

Thời điểm này, ông Bùi Thanh Việt, 35 tuổi, phó ban bảo vệ dân phố phường Tân Bình đã nhanh trí và dũng cảm lao vào khống chế hai đối tượng là anh Lê Thanh Tâm và Trần Chí Tài.

 

Cơ quan đã thu giữ một khẩu súng ngắn có đạn cầm tay và 2 mã tấu cất trong cốp ô tô.

 

Đến sáng 4/3 công an tỉnh Bình Phước đã trao giấy khen đột xuất và tiền thưởng cho ông Bùi Thanh Việt vì có thành tích xuất sắc trong phong trào.

 

 

Hành động của anh Việt đáng sức biểu dương, khi bất chấp nguy hiểm dũng cảm khống chế đối tượng đang có vũ khí nguy hiểm.

 

Việc khen thưởng kịp thời là động viên, khích lệ tinh thần quần chúng nhân dân cùng tham gai bảo vệ an ninh toàn quốc và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

 

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác