Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ kênh trung tâm không có rác

Trước tình trạng gần 80 tấn cá ở kênh Thị Nghè bị chết trong ngày vừa qua, đã lên tiếng báo động cho tình trạng môi trừng bị ô nhiễm quá nặng nề.

Đã có rất nhiều người dân khu vực kênh chứng kiến việc các quán ăn, nhà hàng, thậm chí người dân sống tịa khu vực bờ kè đổ rác, thức ăn thừa xuống kênh. Có nhiều trường hợp cán bộ chức năng đến tận nơi vận động nhưng vẫn không có gì thay đổi, thậm chí là nhận được sự khó chịu từ phía nhà hàng, quán ăn.

2105

Bảo vệ môi trường không chỉ là trách nhiệm của cơ uqan chức năng, các bộ phận quản lý môi trường mà còn là của tất cả người dân, mỗi chúng ta, đều phải có ý thức về việc giữ môi trường luôn sạch đẹp, không xả thải rác bừa bãi.

Cơ quan chức năng cần tăng cường tuyên truyền ý thức đến người dân, phổ biến kiến thức về giáo dục môi trường, đồng thời cần có những biện pháp chế tài, răng đe từ pháp luật.

Theo baove247.com

Đối tác