Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ dân phố tử vong trong lúc làm nhiệm vụ

 

Theo nguồn tin cho biết, vào ngày 28 tháng 10 lãnh đạo ủy ban nhân dân phường Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương đã xác nhận một bảo vệ dân phố bị xe container cán chết khi làm nhiệm vụ.

 

Được biết vào khuya ngày 27 tháng 10 ;ực lượng dân phố và công an phường Khánh Bình tổ chức tuần tra, bảo vệ an ninh trật tự trên đại bàn. Trong đó ông H đang đi chung xe máy với một bảo vệ khác.

 

Bảo vệ dân phố bị xe container tông chết khi làm nhiệm vụ

 

Ngay khi nhận được tin tức, lực lượng chức năng đang ở ngã ba giao nhau giữa đường ĐT 747B và đường Trương Quang Định. Thời điểm này một chiếc xe container chạy trên đường ĐT 747 hướng từ miếu Ông Củ đi vòng xoay Kim Hằng bất ngờ lao đến ngã ba nơi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

 

Sự việc xảy ra bất ngờ  nên ông H và một bảo vệ dân phố khác không kip thoát thân. Tai nạn khiến ông H tử vong còn một bảo vệ dân phố khác bị thương nặng hơn.

 

Công an Thành phố Tân Uyên đã phối hợp với lực lượng chức năng liên qaun đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

 

Ủy ban nhân dân phường Khánh Bình đã tới thăm hỏi, động viện và hỗ trợ hai bảo vệ trong vụ tai nạn. Đồng thời phối hợp tổ chức tang lễ cho ông H.

 

Theo tin dịch vụ bảo vệ

 

 

 

Đối tác