Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ da không bị tàn nhang

Dùng chanh và mật ong để điều trị tàn nhang: hỗn hợp này được xem là đối thủ của tàn nhang và bệnh sạm da. Trong nước cốt chanh có chất chống oxy hoá giúp làm da sáng hơn, giảm hiện trạng lão hoá ở da. Cùng với mật ong, là hợp chất giúp da giữ ẩm tốt hơn hết, ngăn cho da không bị lão hoá, giúp da mịn màng.

Chuẩn bị: mật ong, nước cốt chanh

Hào hỗn hợp này lại với nhau theo tỉ lệ đều nhau, đắp lên mặt và thư giãn 30’. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

2605.

Dùng lá trầu, trong lá trầu có chứa các thành phần như muối khoáng, chất xơ, vitamin, tinh dầu…giúp khử trùng,làm sạch da và trị nám hiệu quả.

Chuẩn bị: 1000 ml nước, 5-6 lá trầu

Cách dùng: lá trầu đem rửa sạch, đun sôi 30’, lấy lá trầu này cho vào máy say sinh tố xay nhuyễn, sau đó đun sôi lần nữa hỗn hợp này, hỗn hợp sền sệt là được.

Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị tàn nhang, thưu giãn 30’ sau đó rửa lại thật sạch nhé.

Đắp hỗn hợp này mỗi ngày 1 lần, sau đó giàm dần cho đến kho tàn nhang giảm đi đáng kể nhé.

Theo baove247.com

Đối tác