Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ cơ thể với 5 loại rau củ quen thuộc

Thanh lộc cơ thể là một trong những cách bảo vệ sức khoẻ tốt nhất hiện nay. 5 loại rau củ sau sẽ giúp bạn điều này:

+ Củ cải đường.

Vốn là thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hoá ngăn chặn ung thư thanh lộc tốt các độc tố bên trong cơ thể ra bên ngoài nhanh chóng. Hãy chọn củ cải đường để đẩy nhanh độc tố ra bên ngoài làm sạch gan hiệu quả.

+ Tỏi.

Để gan hoạt động tốt nên bổ sung tỏi vào thực đơn mỗi ngày. Việc làm này giúp cải thiện hiệu quả miễn dịch của cơ thể.

tin tuc

+ Bông cải xanh.

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ sẽ giúp cơ thể giải độc hiệu quả. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn có tính chất chống ung thư. Những chị em đang trong giai đoạn tiền kinh nguyệt nên ăn nhiều thực phẩm này để hạn chế các vấn đề liên quan.

+ Bắp cải.

Bên cạnh hỗ trợ tiêu hoá tốt, bắp cải còn giúp đẩy hết độc tố ra bên ngoài cơ thể. Loại cải này có thể ăn sống hoặc trộn trong xà lách.

+ Gừng.

Một loại thực phẩm cuối cùng giúp thanh lộc cơ thể là gừng. Gừng có tác dụng làm sạch gan và giúp cải thiện những thiệt hại do rượu bia gây ra. để giải độc cho cơ thể chúng ta có thể đun sôi gừng trong nước và nhâm nhi cả ngày.

 Theo baove247.com

Đối tác