Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ chung cư bị tài xế tông tử vong

 

Một nhân viên bảo vệ lái xe máy đuổi theo một xe ô tô yêu cầu dừng lại xử lý thì bị ô tô tông trúng. Nhân viên bảo vệ được đưa đi cấp cứu và đã tử vong.

 

Được biết vào 17h00 ngày 28 tháng 3 công an thị trấn Trâu Quý đã nhận thông tin  tai nạn giao thông xảy ra trước sảnh R1.02 khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

 

Qua xác minh ban đầu, anh Trịnh Bá Trọng, sinh năm 1984 ở Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội đã điều khiển xe ô tô mang biển số 29E-01242 đỗ tại nút giao Hải Đăng 3- Hải Đăng 9 nằm ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

 

bao vệ bị xe tông

 

Nhân viên bảo vệ Vinhomes Ocean Park là anh Vũ Trung Dũng, sinh1997  đã dùng khóa bánh xe anh Trọng lại do đậu sai quy định.

 

Anh Trịnh Bá Trọng đã ra láy xe và dời đi, lúc này anh Dũng phát hiện nên đã dùng xe máy đuổi theo, yêu cầu anh Trọng dừng lại để xử lý theo quy định. Anh Trọng không dừng lại mà lái xe ô tô đâm vào xe máy anh Dũng. Sự việc khiến anh Dũng phải nhập viện cấp cứu và tử vong.

 

Tiếp đó xe anh Trọng tung vào một xe ôtô Mercedes GLC 300 và ôtô Huyndai Tucson, khiến 2 xe hư hỏng phần đuôi.

 

Đến sáng 29/3 Công an huyện Gia Lâm đã tạm giữ tài xe Trịnh Bá Trọng để làm rõ các tình tiết sự việc. Sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

Đối tác