Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ bị đâm trọng thương khi bắt cướp

Vào ngày 25 tháng 5 cơ quan cảnh sát điều tra công an ở quận 7 đang tạm giữ  hai đối tượng để điều tra về hành vi  “cướp giật tài sản”.

 

Anh Phạm Tiến Dũng -  sinh  năm 1992, trú tại quận 5, Tp.HCM và Hồ Ngọc Cẩm – sinh năm 1997, trú ở quận 10, Tp.HCM.

 

Được biết, tầm 3h30 chiều ngày 25/5 anh Phạm Tiến hưng điều khiển xe mang bảng số 59H1 – 73696 và ngồi sau xe là Hồ Ngọc Cẩm. Cả hai chạy trên đường để tìm con mồi và ra tay cướp giật để kiếm tiền tiêu xài.

 

Đến khu dân cư Him Lam thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh thì phát hiện một người đàn ông đang đi tập thể dục và trên tay cầm điện thoại Ip 7 Plus. Cả hai tiến đến anh Hưng thì điều khiển xe, còn Cẩm nhảy xuống giật rồi leo lên xe trốn thoát.

 

bv bi dam

 

Khi nghe mọi người kêu hô cướp thì một bảo vệ gần đó là anh T.K.V, sinh năm 1992 ở Bến Tre đã nhanh chóng chạy ra và đạp vào xe anh Hưng , khiến hai tung vào xe đậu gần đó và ngã xuống. Tiếp đó, bảo vệ tiến đến giữ anh Hưng thì bị Cẩm lấy dao đâm vào sau lưng. Mặc dù bị thương, nhưng anh V vẫn không buông tên cướp

 

Mọi người xung quanh đã chạy tới và bắt giữ hai đối tượng, còn bảo vệ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng.

Tại cơ quan chức năng, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngoài ra, anh Phạm Tiến Hưng từng có một tiền án về cướp giật và mới ra tù.

 

Bí thư Đảng ủy phường Tân Hưng cùng với lãnh đạo C.A phường đã đến thăm hỏi và động viên, khích lệ hành động dũng cảm của bảo vệ K.

 

Đồng thời, chính quyền phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho anh K và lập hồ sơ khen thưởng nhân viên.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác