Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bác bảo vệ được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật

 

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người bảo vệ ngại ngùng khi được nhân viên cửa hàng tổ chức sinh nhật. Buổi sinh nhật diễn ra hết sức giản dị, bánh kem, trà sữa được chuẩn bị tổ chức với không khí vô cùng ấm cúng.

 

Quản lý của hàng vàng bạc ở Đăk Mil – Bùi Thị Thu Sương cho hay đoạn clip được quay vào ngày 10/7. Cửa hàng tồ chức sinh nhật cho anh Nguyễn Đình Dương, 44 tuổi ở Đắk Mil – nhân viên bảo vệ. Thời điểm tổ chức sinh nhật là giờ giao ca của các nhân viên nên có mặt đầy đủ.

 

Sáng hôm đó, anh Dương đi làm được mọi người gửi lời chúc trong nhóm nhưng không báo với anh về việc tổ chức. Mọi người ở cửa hàng giữ bí mật đến phúc cuối. Với chiếc bánh kem, vài ly trà sữa tổ chức vui vẻ. Việc tổ chức sinh nhật cho đồng nghiệp giúp họ có tinh thần, làm việc với đam mê và hoài bão.

bao ve duoc to chuc sn

Theo quản lý cửa hàng cho biết, anh Dương người nhiệt tình, hăng hái, luôn chú tâm trong công việc. Với tính chất công việc bảo vệ ngoài trời chịu nắng, chịu mưa nên được mọi người yêu thương và quý trọng. Mọi người đều có giá trị riêng, luôn được mọi người yêu thường.

 

Một quản lý cửa hàng nên rất vui khi nhân viên cùng đoàn kết, sống tình cảm và nổ lực vì mục tiêu chung.

Anh Nguyễn Đình Dương chia sẽ với nhà báo rất vui vẻ khi được tổ chức sinh nhật. Ngày hôm đó anh Dương đi làm bình thường nên không nghĩ được mọi người tồ chức sinh nhật cho mình.

 

Anh Dương rất bất ngờ và vui khi mọi người gửi lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật và lời chúc khỏe mạnh và thanh công.

 

Anh Dương làm nhân viên bảo vệ cửa hàng vàng bạc được hơn một năm và rất xúc động khi được mọi người xem như gia đình.

 

Kinh tế không dư dả nên ít khi nghỉ đến mình được cắt bánh sinh nhật. Anh làm nông thường bị tình trạng mất mùa được giá hoặc ngược lại nên anh xin đi làm bảo vệ.

 

 

Theo baovesg.com

 

Đối tác