Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ da trước cái nắng nóng

Ánh nắng trưa hè gay gá có thể ảnh hưởng đến vấn đề sức khoẻ như đột quỵ, hệ thần kinh suy giảm, tim mạch không ổn định.

Bác sĩ Lâm Phúc cho biết, say nắng là bệnh lý xảy ra khi cơ thể người tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ở đầu hay sau gáy một thời gian dài và nắng lớn. Trong mùa hè này nếu làm việc và vui chơi dưới nắng quá lâu thì có khả năng say nắng khá cao.

tin tuc

Chúng ta dễ nhận ra bản thân hay người khác say nắng khi: làm việc quá lâu dưới ánh nắng, trời nắng lớn nhưng lại không có phương dụng cụ che chắn, mặt mũi đỏ, mồ hôi toát ra nhiều, hoa mắt, chóng mặt, tim đập nhanh, rối loạn vận động, mất khả năng điều khiển bản thân, nhiệt độ cơ thể tăng trên 38 độ C.

Say nắng nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Có khả năng gây tổn thương đến não bộ. Khi não bộ bị tổn thương sẽ gây ra các biến chứng như liệt, méo miệng, giọng nói ngọng, giảm thiểu trí nhớ.

Ngoài ra say nắng còn tác động đến gan, các tế bào gan sẽ bị huỷ hoại, hế thống tuần hoàn máu sẽ bị rối loạn. Say nắng có khả năng dẫn đến đột quỵ, đây là tình huống nguy hiểm nhất vì nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

Phòng say nắng rất quan trọng, cần tránh các giờ nắng gắt trong mùa hè. Không nên dạo biển, làm việc ngoài nắng quá lâu. Nếu có công việc cần ra ngoài chúng ta cần che chắn cẩn thận, tận dụng các bóng cây trên đường.

Khi làm việc dưới ánh nắng cần đội mũ rộng vành. Mặc quần áo lao động có khả năng thấm hút mồ hôi. Thường xuyên bù lại lượng nước thiếu khi trời nắng nóng.

Khi bị say nắng chúng ta phải lập tức đưa vào bóng râm, cởi bớt quần áo, bật quạt để tạo thông thoáng, lau mát cho người và đưa bệnh nhân kịp thời tới bệnh viện cấp cứu hồi sức.

Theo lưu ý của bác sĩ khi nhiệt độ tăng cao sẽ ảnh hưởng đến tim mạch, huyết áp. Khi huyết áp giảm sẽ khiến cơ thể mệt mỏi do máu lưu thông không đều trên não.

Trời nắng nóng cơ thể người dễ mất nước hơn các ngày bình thường do tăng quá trình tiết mồ hôi, dẫn đến mất điện giải. Nếu như tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn nhịp tim, đột quỵ. Thế nên cần uống đủ nước đẻ tránh mất điện giải, bảo vệ cơ thể trươc cái nóng gay gắt mùa hè, uống nước đầy đủ trách để mất nước.

Đối tác