Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Ăn cả cỏ để bảo vệ mạng sống

Một thoả thuận ngưng bắn để đón nhận hàng viện trợ đến thành phố Madaya nhưng người dân nơi đây vẫn đang phải vất vả kiếm thức ăn để sống qua ngày. Công cuộc tìm kiếm thức ăn giữa vùng nguy hiểm phải đối với nom mìn, lính bắn tỉa.

Ít nhất 10 người đã chết vì thiếu lương thực thực phẩm trong thời gian qua, 13 người bị giết bởi lính bắn tỉa khi đang cố tìm kiếm thức ăn. Tại đây hàng ngàn người khác đang đối diện ốm đau bệnh tật, suy dinh dưỡng do thiếu thức ăn gây nên.

Một chàng trai sống tại đây cho biết, anh quên mất mùi vị bánh mì. Nhiều người sống tại Madaya đang chết đói không ai sống để hi vọng bản thân thoát khỏi tình cảnh đói khát này.

tin tuc

Chính phủ Syria cho phép hàng viện trợ đến 3 thị trấn đang bị bao vây. Nhưng hàng viện trợ đã được chuyển đến 1 chuyến cách đây 3 tháng. Những tổ chức cứu trợ và các nhà hoạt động phải lên tiếng về điều kiện khắc nghiệt đang diễn ra tại đây.

khôn

cư dân đã ăn hết cho mèo trên thị trấn đến thời điểm này buộc họ phải ăn cỏ để sống qua ngày. Mùa đông giá lạnh đang bao trùm cả thị trấn.

ông Maaz al-Qalamuni một cư dân tại đây cho biết, dân làng đã ăn mừng khi hàng viện trợ xuất hiện nhưng hầu hết đều chờ đợi vì những ngươi nơi đây đã nhiều lần thất vọng.

Những chuyến hàng viện trợ vẫn chưa thể di chuyến đến 3 thị trấn trên do còn vướng một số thủ tục hành chính. Hiện có khoảng 20.000 người mắc kẹt trong thị trấn chờ đợi sự giúp đỡ của Liên Hiệp Quốc.

Cuộc xung đột Syria nổ ra đã khiến 260.000 người bị giết từ tháng 3-2011 và hàng triệu người phải bỏ nhà di cư đi nơi khác.

Theo baove247.com

Đối tác