Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Xây dựng tàu sân bay với với mục đích bảo vệ sự phát triển của đất nước.

Tờ báo Hồng Kông mới đưa tin tức vào ngày hôm nay. Trước tình trạng bất ổn của nền kinh tế chính trị tại Trung Quốc. Chính vì thế, Trung Quốc ngày càng chú trọng đến việc cải cách mở cửa phát triển kinh tế.

Ông Yin đưa ra các dẫn chững để khẳng định việc xây dựng sân bay là cần thiết như hiện nay vốn đầu tư của Trung quốc đã trải dài hơn 155 quốc gia trên thế giới. Lượt khách đi du lịch len đến 120 triệu lượt.

tin tuc

Bộ quốc phòng của Trung Quốc đã chính thức thừa nhận đất nước này đã xây dựng tàu sân bay thứ hai. Những chiếc tàu sủ dụng ở đây được Trung Quốc đóng 100%. Không những thế ông Yin còn khẳng định những chiếc tàu này sẽ không xâm lấn các nước láng giềng. Bắc Kinh chỉ muốn sử dụng chúng vào mục đích tự vệ là chính.

Tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc Liêu Nam đã nhiều lần tham gia các cuộc tập trận tại Biển Đông kể từ khi được chính thức đi vào hoạt động. Cũng trên tờ báo này, Trung Quốc khảng định tàu sân bay được sử dụng mục đích chính là đào tạo.

Hiện nay Trung Quốc đang ngày một dấn thân vào quân sự trên biển Đông. Một nhà phân tích quân sự Trung Quốc cho biết tàu sân bay sẽ không có mặt tại biển đông trong thời gian tới. Điều động tàu sân bay thể hiện sức mạnh của bộ ngoại giao trong việc sử dụng vũ lực.

 Theo baove247.com

Đối tác