Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ BẢO VỆ VĂN PHÒNG

 

Văn phòng làm việc là nơi thể hiện quy mô và hình ảnh của công ty, doanh nghiệp, là nơi tập trung đông nhân viên và có nhiều luồng người ra vào. Do đó, đây là nơi dễ xảy ra những vấn đề như trộm cắp, gây rối trật tự hay cháy nổ.

 

Để khắc phục những vấn đề đó, Dịch vụ bảo vệ văn phòng, bảo vệ kiểm soát khu vực sảnh văn phòng, đăng ký người lạ ra vào tòa nhà bài bản nhất, kiểm soát tầng lầu, bảo vệ tòa nhà cho thuê, bảo vệ trông giữ xe an toàn, đảm bảo công việc theo yêu cầu của chủ quản, dịch vụ bảo vệ văn phòng, kiểm soát an ninh được thắt chặt, đảm bảo vận hàng an toàn trong tòa nhà văn phòng.

 

Tòa nhà, cao ốc, văp phòng….là nơi phục vụ cho các hoạt động kinh doanh và làm việc cũng như nơi ở, sinh hoạt cho người dân tại trung tâm của các thành phố,khu vực đông dân cư, lượng phương tiện giao thông tấp nập. Chính vì vậy việc đảm bảo trật tự , an toàn tài sản trong môi trường tòa nhà, văn phòng, cao ốc là hết sức cần thiết và được ban quản lý tòa nhà văn phòng quan tâm hàng đầu. Dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp là đối tượng mà các nhà quản lý luôn tìm kiếm.

 

Không chỉ túc trực giám sát an ninh ban ngày mà vào ban đêm cũng cần phải có lực lượng bảo vệ tuần tra thường xuyên vì vào thời điểm này các đối tượng phạm tội rất lộng hành , sẵn sàng gây án. Nếu có thể các văn phòng nên đầu tư một hệ thống camera giám sát để hỗ trợ lực lượng tuần tra.

 

Dịch vụ bảo vệ văn phòng của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ. Với sự uy tìn trong thương hiệu của chúng tôi, cùng với sự đáp ứng được những yêu cầu khắc khe từ khách hàng, chúng tôi đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

 

 

DH KT PT

 

————–————————oOo———————–————

 

Thông tin liên hệ tham khảo dịch vụ bảo vệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tel: 028 38312302 ; Fax: 028 62578579

Email: info@baovesg.com Website: www.baovevn.com

 

Đối tác