Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

NHÂN VIÊN BẢO VỆ TẠI BỆNH VIỆN CẦN THƠ BỊ TỐ CÁO ĐANH NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN

Người nhà bệnh nhân đã làm đơn tố cáo lên Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ về vụ nhân viên bảo vệ tại bệnh viện đã hành hung bằng dùi cui khi người nhà đang trong khu vực cấp cứu của bệnh viện

Trong đơn tố cáo người nhà bệnh nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng sáng sớm ngày 06/08 Anh anh Chung Thành P. (28 tuổi -TP Cần Thơ) lái ô tô 7 chỗ đưa mẹ cùng anh trai là Chung Thành Ng. bị đau sỏi thận vào Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Trong lúc Anh P đang đậu xe trong khuôn viên bệnh viện. Anh P. dừng xe cho mẹ và anh trai xuống để làm thủ tục nhập viện. Lúc này, nam nhân viên bảo vệ của Công ty an ninh Miền Bắc (bảo vệ cho bệnh viện) đến nhắc nhở vì khu vực này chỉ được dừng xe 10 phút. Sau đó, P. xuống xe nói chuyện với một bảo vệ tên Thanh.

Hai bên có lời qua tiếng lại do việc đậu xe không đúng quy định, Nhân viên bảo vệ đã dùng tay xô đẩy, tác động vào người P. và anh này cũng chống trả. Sau đó thêm 2 bảo vệ khác vừa chửi bới, văng tục, vừa dùng dùi cui, vật nhọn đánh, đâm vào người P..

 

ghj

Hình ảnh nhân viên bảo vệ đánh người

Tất cả sự việc đã được Camer an ninh của oto người dân ghi lại. Trong đoạn clip Anh P cung cấp cho cơ quan chức năng. Một nhân viên nam bảo vệ đã rất hung hăng chửi bới và dùng dùi cui đánh vào nười Anh P.” Sau khi sự việc đang diễn ra, các nhân viên bảo vệ khác còn tiếp tay kéo anh P vào khu vực Cổng bảo vệ và vừa chửi vừa đánh.” Anh P cho hay.

Diễn biến vụ việc được camera trên ô tô của người dân ghi lại. Theo nhiều đoạn clip do anh P. cung cấp, một nam bảo vệ hung hãn vung dùi cui đánh vào người anh P.. “Các bảo vệ còn kéo tôi vào chốt ngay cổng bệnh viện, vừa chửi vừa đánh”, anh P. phản ánh.

Qua xác nhận Phó Giám Đốc Bác sĩ Phạm Thanh Phong đã xác nhận vụ vệc trên. Vụ việc xảy ra không xây thiệt hại về tính mạng cũng như thương tích và Phòng hành chánh cũng đã mời hai bên lên làm việc về vụ việc . Hiện hai bên đã giản hòa và nhân viên vbaro vệ Bệnh viện đã được bệnh viện cho đình chỉ Công tác vì có hành động hành Hung người nhà bệnh nhân.

Sau đó, phía bệnh viện cũng đã có buổi làm việc với giám đốc Công ty bào vệ An ninh miền Bắc để làm việc chấn chỉnh lại cách làm việc của nhân viên bảo vệ khi tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhằm để sự việc không xảy ra thêm 1 lần nào nữa.

 

Theo Phương Thảo – baove247.com

 

Đối tác