Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

NHÂN VIÊN BẢO VỆ BỆNH VIỆN CẦN THƠ ĐÃ BỊ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC

Ngày 8 tháng 8 đại diện bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã có bài trả lời về việc nhân viên bảo vệ có hành vi không đúng mực với người nhà bệnh nhân thuộc công ty bảo vệ An ninh Miền Bắc

Theo đại diện bệnh viện cho hay, Ngay sau khi bệnh viện tiếp nhận thông tin về thái độ của nhân viên bảo vệ với người nhà bệnh nhân. Bệnh viện đã nhanh chống xác minh và làm việc cụ thể với đại diện Công ty bảo vệ An Ninh Miền bắc và lập biên bản cũng như đình chỉ Công tác đối với nhân viên bảo vệ có thái độ không chuẩn mực. Qua buổi làm việc đại diện Công ty bảo vệ cũng nhận sai và cam kết chán chỉnh cũng như khắc phục tác phong của tất cả các nhân viên hiện đang làm nhiệm vụ tại đây. Tuyệt đối không để xảy ra vụ việc như trên làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Bệnh viện

 

ghj

 

Được biết, Bệnh viện đã ký hợp đồng với bên Công ty bảo vệ An ninh Miền Bắc trong thời gian 12 tháng, từ ngày 17/1/2024 đến nay. Nếu bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân gặp phải các trường hợp như trên Bệnh viện rất mong nhận được sự phản ánh đóng góp qua số điện thoại đường dây nóng: 0907.736.736 hoặc 0901.215.115. Bệnh viện cam kết có biện pháp chấn chỉnh, xử lý kịp thời nhằm xây dựng hình ảnh tốt hơn trong thời gian tới”

Trước đó, khoảng 6 giờ 50 phút ngày 6/8, tại khu vực tiếp đón của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, anh C.T.P (trú quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) lái xe ô tô 7 chỗ đưa người thân vào cấp cứu. Khi vào khuôn viên Bệnh viện, bệnh nhân vào làm thủ tục, anh P đỗ xe phía trước. Nhân viên bảo vệ đã đến nhắc nhở Anh P đậu xe đúng chỗ vì khu vực này không được đậu xe quá 10 phút. Cả 2 sau đó xảy ra cãi vả . Khi thấy nam bảo vệ đang cự cải nhóm bảo vệ đã đến dùng dùi cui đánh vào Anh P . Sự việc đã được camera an ninh tại bệnh viện ghi lại .

Sau khi nhận được phản ánh của Anh P về việc hành Hung, Bệnh viện đã làm việc và lập biên bản đối với nhóm bảo vệ và mời cả 2 bênh đến làm việc cũng như giả hòa

 

Phương Thảo – baove247.com

Đối tác