Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ bệnh viện cản trở xe chở bệnh nhân miễn phí

 

Theo nguồn tin cho biết, vào ngày 4 tháng 11 đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đã xác minh về đoạn clip đang lan truyên trên mạng xã hội. Một bảo vệ bệnh viện được cho có hành động năn cản tài xế xe cứu thương chở bệnh nhân chuyển viện.

 

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh bảo vệ bệnh viện và tài xé xe cứu thương đôi co qua lại với nhau. Nam tài xế xe cứu thương dùng điện thoại quya video trực tiếp để ghi lại làm chứng cứ khi bảo vệ bệnh viện bắt anh di chuyển ra khỏi khu vực bệnh viện.

bao ve

 

Trên mạng xã hội lan truyền cảnh đôi co giữa tài xe xe cứu thương và bảo vệ bệnh viện. Tài xế giải thích xe anh là xe từ thiện chở bệnh nhân miễn phí. Sau khi nhận thông tin cần giúp đỡ anh đã chạy đến bệnh viện đ6ẻ nhận chở bệnh nhân chuyển viện.

 

Tuy nhiên khi tài xế đến, bảo vệ không cho vào dù xe cứu thương khác vẫn dừng đậu ở khu vực bình thường.

 

Sự việc đang lan truyền trên mạn xã hội và được nhiều người quan tâm chú ý. Trong video ghi lại tài xế báo là xe miễn phí, lý do đuổi xe anh.

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác