Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CÔNG TY BẢO VỆ Ở NAM ĐỊNH

 

 Nam Định là ở phía Nam vùng đồng bằng sông Hồng, tiếp giáp với tỉnh Thái Bình ở phía Bắc, tỉnh Ninh Bình ở phía Nam, tỉnh Hà Nam ở phía Tây Bắc, giáp biển (vịnh Bắc Bộ) ở phía Đông.

 

Nằm ở trung tâm vùng Nam đồng bằng sông Hồng; tỉnh Nam Định có tiềm năng, lợi thế rất lớn chưa được khai thác hết cho đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là: Lợi thế về nguồn nhân lực trẻ, dồi dào, được đào tạo cơ bản, có chất lượng cao. Hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông mới được đầu tư khá đồng bộ, giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian đi đến thủ đô Hà Nội cũng như cảng biển cửa ngõ quốc tế Hải Phòng chỉ còn khoảng 1 giờ đồng hồ. Hạ tầng điện lực có công suất nằm trong Top dẫn đầu cả nước, luôn sẵn sàng đáp ứng tốt cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Vùng kinh tế biển của tỉnh rất giàu tiềm năng về phát triển công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ và hạ tầng đô thị. Tỉnh luôn đảm bảo an ninh, an toàn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

 

Kính gửi đến quý Khách hàng tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Nam Định của chúng tôi:

 

 

16

 

Dân cư, kinh tế phát triển thúc đẩy nhu cầu đời sống của người dân cũng cao hơn, trong khi tình hình xã hội có nhiều chuyển biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội của người dân, nhu cầu đảm bảo đời sống là điểm đáng quan tâm hiện nay.

 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trong đời sống, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h thành lập hệ thống chi nhánh tại khắp các quận huyện, kịp thời đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng về dịch vụ bảo vệ tại đây.  Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h với mức phí cạnh tranh chi phí cạnh tranh, phù hợp cho nhiều khách hàng, nhằm tiếp cận khách hàng lớn, nhỏ ở khu vực, tích lũy kinh nghiệm khi làm việc cùng những đối tác lớn, tầm cỡ quốc tế, xây dựng cho Công ty bảo vệ Đất Võ 24h mô hình làm việc và hoạt động chuyên nghiệp, chất lượng cao.

 

 

 

Những loại hình dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h cung cấp như sau:

 

- Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp, nhà máy, kho xưởng
- Dịch vụ bảo vệ khu chung cư, khu cao ốc, khu dân cư
- Dịch vụ bảo vệ các văn phòng, tòa nhà cho thuê văn phòng
- Dịch vụ bảo vệ khách sạn, nhà hàng
- Dịch vụ bảo vệ showroom trưng bày, mua bán.
- Dịch vụ bảo vệ ngân hàng
- Dịch vụ bảo vệ trường học
- Dịch vụ bảo vệ bệnh viện, phòng khám tư
- Dịch vụ bảo vệ các công trình thi công

 ————–————————oOo———————–—————

Để biết thêm các thông tin về gói dịch vụ bảo vệ , Xin liên hệ với chúng tôi như sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

 Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baove247.com

TIÊN ĐỀ SÀI GÒN_page-0001 (2)

 

 

Đối tác