Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CÔNG TY BẢO VỆ Ở NGHỆ AN

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h – Dịch vụ bảo vệ ở Nghệ An có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo vệ đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng những gói bảo vệ chất lượng nhất. Đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, nắm rõ nguyện vọng tâm tư của khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên hỗ trợ, phòng nghiệp vụ giám sát kiểm tra đôn đốc nhân viên hàng tuần nhằm đánh giá, nhắc nhở nhân viên hoàn thành tốt nhất công việc mà khách hàng giao phó.

 

 

Với Giá thành phải Chăng Phù hợp tiêu chí từng loại khách hàng , chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng nguồn nhân sự được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với mức phí dịch vụ bảo vệ cạnh tranh nhất thị trường dao động từ 13 -16 triệu/ tháng bao gồm tất cả các ngày lễ tết trong năm, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đưa ra dễ dàng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ.

 

 

Những năm qua Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h không ngừng trưởng thành và phát triển, đã và đang xây dựng được thương hiệu Công ty bảo vệ uy tín trên thị trường với chất lượng tốt được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm . Hiện nay trên 400 khách hàng đã xem chúng tôi là thành viên của họ

 

 

 

Quý khách hàng có Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ở Nghệ An. Xin vui lòng tham khảo bảng báo giá dưới đây:

 

 20

 

Những loại hình Dịch vụ Bảo vệ  Sài Gòn 24h đang cung cấp hiện nay.

- Dịch vụ bảo vệ cố định tại bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, vũ trường, ngân hàng, nhà máy, kho hàng, khu chiết xuất,…
- Dịch vụ hộ tống, áp tải tiền mặt, những tài sản có giá trị
- Dịch vụ bảo vệ V.I.P 24/24 đối với nghệ sĩ, doanh nhân
- Dịch vụ lắp đặt hệ thống giám sát an ninh
- Dịch vụ bảo vệ trọn gói trung hạn và dài hạn với mức chiết khấu cao

 

 

 

Nghệ An là Tỉnh nằm ở vị trí trung tâm vùng Bắc Trung Bộ, là địa phương có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, giàu truyền thống cách mạng và tinh thần hiếu học. Đặc biệt là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Anh hùng Giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hoá kiệt xuất được cả thế giới công nhận.

 

 

Tỉn đang ngày một phát triển , để trở thành một địa phương năng động và vươn mình trỗi dậy đầy sức sống trong sự hội nhập và phát triển của đất nước, trở thành động lực tăng trưởng của vùng Bắc Trung Bộ. Trong 2 năm liên tiếp, 2022-2023, Nghệ An lọt vào top 10 địa phương thu hút nguồn vốn FDI lớn nhất cả nước.

 

 

Nhờ vào sự phát triển kinh tế vượt bậc, mà nhu cầu thuê bảo vệ tại nghệ An vô cùng phát triển và tương đối đa dạng.  Công ty chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Công ty Bảo vệ Sài Gòn 24h Tại Nghệ An đã thiết lập một số loại hình dịch vụ đa dạng phù hợp với thị hiếu của người dân tại Tỉnh với hơn 20 loại dịch vụ khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ bảo vệ phù hợp với nhu cầu cầu của mình.

 

 

???????????????????????????????

 

 

 

Danh sách các khách hàng yêu mến và sử dụng dịch vụ bảo vệ của Chúng tôi:

 

STT TÊN KHÁCH HÀNG ĐỊA CHỈ
1 CÔNG TY TNHH TỔNG ĐẠI LÝ BẢO HIỂM AN PHÚ 07 đường Mai Hắc Đế, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An
2 CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG THÁM TỬ CÁT TƯỜNG 60 Phạm Đình Toái, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
3 CÔNG TY TNHH TMDV HOÀNG HẢI Xóm Xuân Hương, Xã Nghi Đức, Thành phố Vinh, Nghệ An
4 CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SƠN HÙNG. 88 Nguyễn Xuân Linh, khối Vĩnh Yên, Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Nghệ An
5 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAHANA 102, đường Nghệ An Xiêng Khoảng, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
6 CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DU LỊCH TRẦN TIẾN Số 10, đường Nam Cao, khối Vĩnh Thành, Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Nghệ An
7 CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG TRƯỜNG Số nhà 21, Ngõ B2, Đường Đinh Lễ, Phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An
8 CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH THÀNH CÔNG NGHỆ AN Số liền kề 24, đường Lê Nin, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An

 

 

—————–————————oOo———————–—————

 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028) 38312302 – (028) 38312303
Email: info@baovesg.com

Website: baove247.com

Đối tác