Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CÔNG TY BẢO VỆ Ở ĐÀ NẴNG


Dịch vụ bảo vệ ở Đã Nẵng là
Chi nhánh con của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h là thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường thời gian qua đã khẳng định được uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

 

Kính gửi quý khách hàng dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng tại Đà Nẵng hiện nay:

 

 

17.

 

 

Thành phố Đà Nẵng phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên- Huế, phía Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông. Đây là một thành phố vừa có núi cao, sông sâu, đồi dốc trung du xen kẽ vùng đồng bằng ven biển hẹp. Với vị thế là trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Đà Nẵng là nơi hội tụ các công ty lớn của các ngành dệt may, sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp chế biến, công nghiệp cơ khí, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng…

 

Tỉnh luôn Chú trọng trong việc  đào tạo nhân lực lâu dài vì sự phát triển thành phố, hệ thống trường phổ thông các cấp ở Đà Nẵng được đầu tư đáng kể. Trong đó các trường phổ thông chuyên như Nguyễn Khuyến, Lê Quý Đôn được xem như là mũi nhọn chủ lực cho việc cung cấp đầu vào cho các trường Đại học. Những năm qua, từ những ngôi trường này, các thế hệ trí thức trẻ Đà Nẵng được ươm mầm và trưởng thành bước đầu có những đóng góp tích cực cho thành phố.

 

Sự phát triển không ngừng tại các thành phố lớn, nhất là tại thành phố Đà Nẵng. Nhu cầu sử dụng bảo vệ của thị trường này không ngừng tăng lên. Nhiều công ty bảo vệ đã được thành lập và phát triển nhưng trong số những Công ty đó thì Công ty nào là công ty uy tín và đảm bảo chất lượng. Thật sự đây là bài toán khó dành khách hàng có nhu cầu sử dụng dich vụ bảo vệ như hiện nay.

 

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h Tại Đà Nẵng dựa vào những đặc điểm của mục tiêu và yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ có những phương án để đảm bảo an ninh tốt nhất cho khách hàng, nhân viên bảo vệ và đội giám sát của công ty sẽ luôn theo dõi để đảm bảo chặt chẽ tình hình an ninh nhằm mang đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

 

Quy trình làm việc khoa học, hiện đại luôn đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Mỗi nhân viên bảo vệ đều phải trải qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp, kỹ năng mềm, phản ứng nhanh với mọi tình huống, tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

 

 

Những dịch vụ bảo vệ Công ty bảo vệ  Sài Gòn 24h đang cung cấp: 

- Dịch vụ bảo vệ cố định: cao ốc văn phòng, kho hàng, cơ sở sản xuất, khu trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị,…

- Dịch vụ bảo vệ tại những sự kiện lớn: Liveshow ca nhạc, hội chợ, triển lãm, họp báo,…

- Dịch vụ bảo vệ di động, hộ tống, áp tải những tài sản có giá trị cao

- Dịch vụ bảo vệ cá nhân 24/24 theo yêu cầu

Với công cụ hỗ trợ hiện đại trong công tác an ninh theo tiêu chuẩn Quốc tế như: Dùi cui điện, Súng điện, Gậy ba khúc, Bộ đàm, Áo trống đạn, Máy dò kim loại, bom mìn …

 

 

 bao ve hoc mon

 

 ————–————————oOo———————–—————

 

 

Để biết thêm các thông tin về gói dịch vụ bảo vệ , Xin liên hệ với chúng tôi như sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

 Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baove247.com

SÀI GÒN 24H

Đối tác