Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CÔNG TY BẢO VỆ Ở BÌNH ĐỊNH

 

Dịch vụ bảo vệ ở Bình Định là công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, hoạt động với tiêu chí hướng lợi ích khách hàng là động lực làm việc và phát triển  nên đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong ngành dịch vụ bảo vệ có nhiều cạnh tranh như hiện nay, hầu hết khách hàng đều tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Nhằm phát triển lâu dài mô hình hoạt động và làm việc chuyên nghiệp để đồng hành cùng khách hàng nên chúng tôi đã xây dựng mô hình làm việc chuyên nghiệp nhất, hiểu rõ được những khó khăn của khách hàng khi tình hình xã hội ngày càng thêm phức tạp, tội phạm luôn rình rập và có thể gây ảnh hưởng đến khách hàng bất kỳ lúc nào, việc ngày một nổ lực để hoàn thiện hơn về các loại hình dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi cung cấp để đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo vệ chất lượng nhất.

 

Nhân viên bảo vệ là tiêu chí quyết định về chất lượng dịch vụ mà công ty đó cung cấp, chính vì vậy chúng tôi luôn đặt ra những chỉ tiêu gắt gao nhất khi tuyển chọn nhân sự vào công ty đặc biệt ưu tiên những các nhân là công an về hưu, bộ đội xuất ngũ, những các nhân giỏi có kinh nghiệm để cung cấp nhân viên bảo vệ cho khách.

 

 

Kính gửi quý khách hàng dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng tại Bình Định hiện nay:

 

3.

 

 

 

Bình Định nằm ở trung tâm của trục Bắc – Nam.  Tỉnh là cửa ngõ ra biển gần nhất và thuận lợi nhất của Tây Nguyên, nam Lào, đông bắc Campuchia và Thái Lan. Tại Bình Định, gồm 1 thành phố tỉnh lỵ Quy Nhơn, 02 thị xã và 08 huyện, Thành phố Quy Nhơn là đô thị loại 1 là trung tâm kinh tế biển quốc gia theo định hướng dịch vụ – cảng biển – công nghiệp – du lịch, trọng tâm là dịch vụ – cảng biển tạo sức lan toả đến hệ thống đô thị toàn tỉnh Bình Định và vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên.

 

Sự phát triển vượt trội và bức tốc giúp cho Quy Nhơn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Nhiều công ty, tòa nhà, bệnh viện, trường học… hiện đại xuất hiện. Chính vì vậy cũng khiến cho nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ, bảo an trên địa bàn tăng cao.

 

 

Những dịch vụ bảo vệ Công ty bảo vệ  Sài Gòn 24h đang cung cấp: 

  • -  Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng
  • -  Dịch vụ áp tải hàng hóa – tiền
  • -  Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại – sự kiện
  • -  Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – vệ sỹ
  • -  Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bệnh viện
  • -  Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân
  • -  Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
  • - Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

 


 

bảo vệ ngày lễ, tết

———–————————oOo———————–—————

 

Để biết thêm các thông tin về gói dịch vụ bảo vệ , Xin liên hệ với chúng tôi như sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

 Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baove247.com

01

Đối tác