Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công ty bảo vệ ở Sóc Trăng

 

Kính gửi Quý khách hảng báo giá dịch vụ bảo vệ tại Tỉnh Sóc Trăng của chúng tôi như sau:

 

bảo vệ sài gòn

 

Sóc Trăng là Tỉnh là tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong vùng hạ lưu sông Hậu, trên trục lộ giao thông thủy bộ nối liền thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây Nam bộ. Nhờ vào địa thế đặc biệt, nơi dòng sông Hậu đổ ra biển Đông Nam bộ, vùng có nhiều trữ lượng tôm cá, Sóc Trăng có đủ điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế biển tổng hợp. Giúp cho Tỉnh những năm gần đây phát triển mạnh mẽ chuyển mình để hội nhập

 

Chính vì những biến động của xã hội,  đặt ra thách thức lớn về mặt an ninh cho các doanh nghiệp. Đòi hỏi các doanh nghiệp cần đưa ra giải pháp an ninh cụ thể để đảm bảo an ninh trong việc sản xuất  Vậy đâu là cách giải quyết được cho là hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.  Hiện nay, việc lựa chọn các công ty dịch vụ bảo vệ tại Sóc Trăng là lựa chọn đúng đắn nhất cho các doanh nghiệp tại Tỉnh.

 

Tuy chi nhánh Công ty bảo vệ ở Sóc Trăng có vị trí khá xa công ty mẹ nhưng chúng tôi đã đầu tư hệ thống khá chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên được đào tạo kinh nghiệm chuyên môn cao, có năng lực và khả năng đảm nhận công việc hiệu quả.

 

 

Những loại hình dịch vụ bảo vệ của công ty bảo vệ ở Sóc Trăng :
-    Dịch vụ bảo vệ Khu công nhiệp

-    Dịch vụ bảo vệ Chung cư, Cao ôc

-    Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng

-    Dịch vụ bảo vệ Show, Sự kiện

-    Dịch vụ bảo vệ Áp tải hàng hóa

-    Dịch vụ bảo vệ Siêu thị, Trung tâm thương mại

-    Dịch vụ bảo vệ Công trường xây dựng

 

 

BẢO VỆ BỆNH VIỆN

 

 

Công ty bảo vệ ở Sóc Trăng được đánh giá là chi nhánh bảo vệ có tiềm năng phát triển , với nguồn nhân sự lên đến 500 nhân viên làm việc tại chi nhánh, khách hàng ngày một gia tăng cùng nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngày một tăng cao. Chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ, đưa ra những gói dịch vụ mới phù hợp với từng khách hàng, đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Tỉnh Sóc Trăng của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và đồng hành trên nhiều năm qua, với nhu cầu thực tế và ngành dịch vụ bảo vệ trên địa bàn ngày một tăng cao, thì hàng loạt các công ty bảo vệ cũng đã được thành lập, tuy nhiên được khách hàng biết đến và tín nhiệm và sử dụng dịch vụ bảo vệ là công ty bảo vệ Sài Gòn 24h.

 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bảo vệ ở Trà Vinh và các khu vực lân cận, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

 Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baovesaigon.vn

 

BAO VE

Đối tác